An ninh hình sự

TP.HCM: Bảo vệ bị côn đồ đánh tử vong trước cửa hàng tiện lợi

29/11/2016, 15:29
image

Một bảo vệ bị nhóm côn đồ xông vào đánh tới tấp, khiến ông tử vong ngay ở cửa hàng tiện lợi tại TP.HCM.

hanh-hung-bao-ve-tu-vong

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường nơi người bảo vệ bị nhóm thanh niên lạ mặt hành hung tử vong. Ảnh: Sao Mai

Ngày 29/11, công an quận 2 (TP.HCM) cho biết đang điều tra truy xét nhóm thanh niên gây án táo tợn, hành hung khiến một bảo vệ cửa hàng tiện lợi tử vong ngay trên đường phố. Nạn nhân là ông T. (60 tuổi) là bảo vệ cửa hàng tiện lợi ở góc giao lộ Xuân Thủy - Thảo Điền (phường Thảo Điền, quận 2).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ đêm 28/11, khi ông T. đang đứng trước cửa hàng để trông coi, thì có một nhóm thanh niên điều khiển xe gắn máy đến cửa hàng, sau đó xảy ra cự cãi lớn tiếng với ông T.

Trong quá trình tranh cãi, nhóm thanh niên đã xông vào đánh hội đồng ông T., khiến người bảo vệ nằm gục tại chỗ. Thấy nạn nhân không còn cử động được nữa, nhóm thanh niên mới lên xe gắn máy bỏ đi.

Nghe tiếng ồn ào, người dân ở xung quanh chạy đến thì phát hiện ông T. đang nằm bất động dưới đất nên đã đưa ông đi cấp cứu. Tuy nhiên, do thương tích quá nặng nên ông .T đã tử vong.

Nhận được tin báo, công an quận 2 đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM đến hiện trường để lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera của cửa hàng để điều tra truy xét nhóm hung thủ gây án.

Được biết, ông T. làm bảo vệ tại cửa hàng tiện lợi nói trên được khoảng 3 tháng nay, và những nhân viên làm cùng nói chưa thấy ông xảy ra mâu thuẫn với ai. Ngoài làm công việc bảo vệ, ông T. còn đi nhặt ve chai để kiếm thêm thu nhập.

Cơ quan điều tra bước đầu nhận định, có khả năng nhóm gây án có mâu thuẫn nhất thời với nạn nhân nên gây ra vụ việc. Hiện công an quận 2 đang ráo riết truy bắt các đối tượng, đồng thời kêu gọi những ai có liên quan đến vụ án mạng sớm ra đầu thú để được hưởng khoan hồng.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.