Vận tải

TP.HCM: Còn 49/82 điểm đón trả khách không đảm bảo ATGT

08/08/2017, 16:05

TP.HCM còn 49 điểm đón trả khách trước các trụ sở không đảm bảo an toàn.

2_189586
Nhiều nhà xe đón trả khách không đúng quy định gây mất trật ATGT

Ngày 8/8, Sở GTVT TP.HCM cho biết, trong số 82 điểm đón trả khách trung chuyển theo loại hình vận tải tuyến cố định và đón trả khách theo loại hình vận tải hợp đồng, du lịch có 14 điểm đón trả khách trên đường trước trụ sở đảm bảo ATGT và 49 điểm đón trả khách trên đường trước trụ sở không đảm bảo an toàn.  

Riêng đối với các điểm đón trả khách trước trụ sở, có 13 điểm đảm bảo ATGT và 36 điểm không đảm bảo ATGT.

Theo Sở GTVT, qua kết quả kiểm tra, Đoàn kiểm tra liên ngành nhận thấy những điểm trước đây không đảm bảo ATGT nay trật tự hơn là do có sự quan tâm chỉ đạo của các địa phương như Q.1, 6, 8, 11, Gò Vấp, Tân Phú phối hợp với các ban ngành kết hợp với việc gắn biển báo cấm dừng, cấm đỗ xe trên 16 chỗ.

Để lặp lại trật tự tại các điểm đón trả khách chưa đảm bảo ATGT, Sở GTVT đề nghị như sau: chính quyền địa phương tiếp tục kiểm tra xử lý, chấn chỉnh theo ý kiến chỉ đạo của UBND TP. Đối với các điểm phức tạp cần phối hợp với Thanh tra Sở GTVT, Phòng CSGT ĐB-ĐS( PC 67 - Công an TP.HCM) và các sở ngành liên quan khác.

UBND các quận nghiên cứu lắp đặt hệ thống camera nhằm mục đích theo dõi, kiểm tra, kịp thời phát hiện để có biện pháp xử lý đối với các trường hợp vi phạm, kết hợp với quản lý đảm bảo trật tự tại các khu vực có hoạt động kinh doanh vận tải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.