Pháp luật

TPHCM: Cụ ông 80 tuổi nhảy cầu Calmette tự vẫn

26/12/2014, 09:33

Tối 25/12, một số người dân đang ngồi câu cá trên kênh Tàu Hủ, đường Võ Văn Kiệt, quận 1, TPHCM tá hỏa phát hiện thi thể cụ ông chết trôi.

Nhiều người dân đứng ven đường Võ văn Kiệt xem lực lượng chức năng trục vớt thi thể cụ ông chết trôi.
Nhiều người dân đứng ven đường Võ văn Kiệt xem lực lượng chức năng trục vớt thi thể cụ ông chết trôi

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 18h, một số người dân đang ngồi câu cá dưới chân cầu Ông Lãnh thì phát hiện thi thể một ông lão đang trôi trên mặt nước. Vụ việc ngay lập tức được trình báo đến cơ quan chức năng để tiến hành trục vớt thi thể cụ ông.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Cầu Ông Lãnh, quận 1 đã có mặt tại hiện trường đưa thi thể nạn nhân lên bờ và tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác định danh tính nạn nhân.

Thi thể cụ ông được chuyển đi.
Thi thể cụ ông được chuyển đi

Bước đầu thi thể nạn nhân được xác định là cụ ông đã ngoài 80 tuổi. Theo một số người dân khu vực này cho biết, từ trưa 25/12 nhiều người đi đường đã chứng kiến ông lão này đã leo lên cầu Calmette rồi nhảy xuống kênh tự vẫn nhưng không kịp cản lại. “Có thể do buồn chuyện gia đình nên cụ ông mới nhảy cầu quyên sinh rồi trôi xuống chân cầu Ông Lãnh thì được người dân phát hiện”, một người dân cho hay.

Đoạn kênh dưới chân cầu Ông Lãnh nơi phát hiện thi thể cụ ông.
Đoạn kênh dưới chân cầu Ông Lãnh nơi phát hiện thi thể cụ ông

Đến gần 20h cùng ngày, thi thể ông lão được cơ quan chức năng đưa lên xe cứu thương chuyển đi nơi khác để phục vụ công tác khám nghiệm pháp y điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.