Hạ tầng

TP.HCM: Dân vui mừng khi ngã 6 Gò Vấp thông xe

19/01/2017, 13:43

Ngày đầu lưu thông cầu vượt ngã 6 Gò Vấp, dân vui mừng vì không còn cảnh tượng ùn ứ mỗi khi qua đây.

4

Các phương tiện xe hai bánh, ô tô đã được đi trên nhánh cầu 1 hướng từ Nguyễn Oanh qua Nguyễn Kiệm, xe ô tô tải, xe đạp và người đi bộ không được lưu thông trên cầu vượt.

Sáng 19/1, cầu vượt bằng thép qua ngã 6 Gò Vấp (Q. Gò Vấp, TP. HCM) chính thức được lưu thông. Ghi nhận của PV Báo Giao thông, các phương tiện xe hai bánh, ô tô đã được đi trên nhánh cầu 1 hướng từ Nguyễn Oanh qua Nguyễn Kiệm, xe ô tô tải, xe đạp và người đi bộ không được lưu thông trên cầu vượt.

Đáng ghi nhận, các phương tiện di chuyển từ đường Nguyễn Oanh, Quang Trung vào đường Nguyễn Kiệm vốn thường xuyên bị kẹt trước đó nay xe cộ có thể lưu thông dễ dàng. Khu vực trung tâm ngã 6 Gò Vấp thông thoáng khi nhánh cầu được đưa vào sử dụng. Cầu vượt bằng thép được đưa vào sử dụng tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khu vực đi lại dịp Tết Nguyên đán.

Nhiều người dân cho biết, trước đây ngày nào cũng kẹt tại đây, xe cộ chạy tứ tung, leo cả lên lề đường và tình trạng va quệt xảy ra liên miên. Sáng nay cầu vượt được đưa vào sử dụng thấy giao thông qua khu vực thông thoáng hẳn.

Ông Vũ Đình Lan (47 tuổi) hào hứng kể: “Cầu vượt được đưa vào sử dụng đã giải quyết được bài toán ùn ứ tại ngã 6 này. Tui chạy xe ôm ở ngã 6 này hơn 10 năm, ngày nào cũng chứng kiến cảnh kẹt xe. Trước đây chưa có cầu vượt, tui ngồi đợi khách mà muốn ngộp thở vì khói xe...”.

Tương tự ông Võ Văn Long nhà gần đó cũng hớn hở: "Gần Tết mà có cầu vượt như thế này thì quá tuyệt vời, dân ở đây ai cũng mừng...”.

Một số hình ảnh cầu vượt bằng thép qua ngã 6 Gò Vấp, TP.HCM:

6

Sáng 19/1, cầu vượt bằng thép qua ngã 6 Gò Vấp (Q. Gò Vấp, TP. HCM) chính thức được lưu thông

10

Giao thông qua khu vực thông thoáng hẳn.

9

"Gần Tết mà có cầu vượt như thế này thì quá tuyệt vời, dân ở đây ai cũng mừng...”, ông Võ Văn Long nhà gần đó nói

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.