Quản lý

TP.HCM: Điều chỉnh một số tuyến đường lưu thông theo giờ

22/12/2016, 19:41

Sắp tới Sở GTVT TP.HCM sẽ điều chỉnh một số tuyến đường một chiều theo giờ nhằm giảm kẹt xe.

IMG_0637

Sắp tới Sở GTVT TP HCM sẽ điều chỉnh đường một chiều, hai chiều theo giờ nhằm giảm ùn tắc giao thông

Ngày 22/12, Sở GTVT TP.HCM cho biết, sắp tới sẽ điều chỉnh một số tuyến đường một chiều, hai chiều lưu thông theo giờ nhằm giảm ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.

Theo đó, Sở đang nghiên cứu điều chỉnh đường một chiều theo giờ trên đường Phan Đình Phùng, đoạn từ Cầu Kiệu đến ngã tư quận Phú Nhuận. Hiện đường này đang là đường một chiều dành cho ô tô và hai chiều dành cho xe mô tô, gắn máy, thời gian tới Sở sẽ điều chỉnh đường hai chiều ô tô đi vào buổi sáng, làn xe hai bánh vẫn giữ nguyên.

Bên cạnh đó, từ ngã tư Phú Nhuận (đường Nguyễn Kiệm) đến vòng xoay Nguyễn Thái Sơn đang là đường một chiều cũng sẽ được điều chỉnh lưu thông theo giờ. Tại đây vào buổi sáng giờ cao điểm, Sở sẽ điều chỉnh hai chiều cho dòng xe mô tô, gắn máy, còn làn một chiều dành cho ô tô vẫn giữ nguyên. Đến chiều vẫn giữ nguyên là đường một chiều như hiện nay.  

Ngoài ra, Sở GTVT sẽ thay đổi theo thời gian một số các tuyến đường cấm xe, cấm rẽ trái, phải ở một số khu vực. Đồng thời điều chỉnh ban đêm xe lưu thông khác, ban ngày khác nhằm giảm ùn tắc giao thông

Trước đó, Sở GTVT đã tổ chức một chiều xe lưu thông trên đường Lê Quang Định (đoạn từ Phạm Văn Đồng đến đường nối Lê Quang Định với đường Nguyên Hồng) theo hướng từ Phạm Văn Đồng đến đường nối. Tổ chức một chiều ở đường nối từ Lê Quang Định với đường Nguyên Hồng, cho xe lưu thông theo hướng từ Lê Quang Định đến đường Nguyên Hồng. Tổ chức một chiều đường Nguyên Hồng cho xe lưu thông từ đường nối Lê Quang Định với đường Nguyên Hồng đến Phạm Văn Đồng.

Theo Sở GTVT trong năm 2017, sẽ tổ chức lưu thông một chiều trên 9 tuyến đường, trong đó 3 đường một chiều là Cộng Hòa, Trường Chinh và Hoàng Văn Thụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.