Thời sự

TP.HCM: Gửi tin nhắn khuyến nghị người dân bình tĩnh cảnh giác

12/06/2018, 18:12

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vừa gửi tin nhắn đến các thuê bao khuyến nghị người dân bình tĩnh và cảnh giác.

162941-tu-tap-dong-nguoi

Nhiều tuyến đường ở TP.HCM bị ùn tắc do nhiều người tuần hành trên đường. Ảnh minh họa.

Chiều 12/6, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM vừa gửi tin nhắn đến các thuê bao điện thoại khuyến nghị người dân bình tĩnh và cảnh giác không tham gia tụ tập đông người gây mất trật tự.

Cụ thể nội dung: “Cơ quan chức năng khuyến nghị người dân không tham gia tụ tập đông người gây mất trật tự an toàn xã hội, không nghe kích động của kẻ xấu thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật. Hãy bình tĩnh và cảnh giác”.

Được biết Sở Thông tin và Truyền thông gửi tin nhắn sau việc nhiều người dân tụ tập gây náo loạn tại nhiều khu vực ở TP.HCM giao thông ùn tắc trên nhiều tuyến đường.

Trước đó, trong phiên họp Quốc hội quyết định lùi thời gian xem xét thông qua Luật đặc khu, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã kêu gọi đồng bào và nhân dân cả nước hãy bình tĩnh, tin tưởng vào sự quyết định của Đảng, Nhà nước. Những dự án Luật mà Quốc hội đang thảo luận luôn lắng nghe ý kiến của người dân. Bản thân tôi cũng nhận được thư của ĐBQH rất tâm huyết, trách nhiệm, vì vậy, mong rằng trong hành động hay phát ngôn đừng tạo thêm sự ngộ nhận hay hiểu lầm nào nữa, vì sự ngộ nhận ấy nếu lan ra ngoài xã hội sẽ tác động lớn tới tình hình đất nước. 

Theo Chủ tịch Quốc hội, việc ở một số địa phương có tình trạng tụ tập đông người, đập phá trụ sở cơ quan nhà nước làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nhân dân cho thấy những việc Quốc hội, ĐBQH đang bàn ở hội trường đã lan toả ra ngoài xã hội, chỉ đáng tiếc là đã làm cho nhân dân không hiểu bản chất của sự việc, có sự ngộ nhận, hiểu lầm nên đã có những hành động quá khích, và cũng không loại trừ lòng yêu nước của dân đã bị lợi dụng trong trường hợp này để gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.