Xã hội

TP.HCM: Lại mưa to ngập đường, cây gãy đè ô tô

28/09/2016, 19:53
image

Chiều 28/9, TP.HCM lại tiếp tục có trận mưa to, nhiều cây xanh gãy đè ô tô đi đường.

DSC_2538

Một cây xanh bật gốc đè ô tô trên đường Lê Quý Đôn

Khoảng 16h20 chiều 28/9 trời TP.HCM lại tiếp tục mưa nặng hạt. Lượng mưa lớn kéo dài hơn 30 phút khiến nhiều người lo lắng Thành phố sẽ lại “thất thủ”. Rất may sau đó trời lại tạnh. Tuy vậy mưa to cùng gió lớn làm cho cây xanh trên bị gãy, bật gốc.

Khoảng 16h30, cây xanh trước nhà số 29 Lê Quý Đôn (P.7, Q.3, TP.HCM) bất ngờ đổ ngang đường. Lúc này, xe ô tô 7 chỗ biển số 51F - 580.81 do một nam thanh niên khoảng 30 tuổi điều khiển đang chạy trên đường hướng về đường Điện Biên Phủ.

Khi xe vừa tới điểm trên thì cây xanh bất ngờ ngã đè lên ô tô. Rất may tài xế kịp mở cửa lao ra ngoài nên không bị thương vong. Ghi nhận tại hiện trường, cây xanh bị đổ cao khoảng 30m, đường kính khoảng 50cm, tán rộng và phần rễ mục nát. Nắp capo và phần đuôi bên trái của xe ô tô bị hư hỏng do bị nhánh cây đè lên. .

DSC_2581

Thân cây bị mục khiến cây không chịu được những trận gió lớn

Cũng vào thời điểm trên, một cây xanh trên đường Lê Lai (đoạn gần giao lộ với đường Nguyễn Thị Nghĩa, Q.1) cũng bị bật gốc. Nhân viên cây xanh đã kịp đến dọn hiện trường để không ảnh hưởng đến giao thông.

Trong khi đó tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh một lần nữa lại chìm trong nước. Đây là tuyến đường thường xuyên bị ngập mỗi lần có mưa.

Tối 28/9 lãnh đạo sân bay Tân Sơn Nhất cho biết, do mưa lớn vào buổi chiều nên một chuyến bay không đáp xuống sân bay được nên phải đáp xuống sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa).

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ dự báo thì từ nay cho đến cuối tuần, TP.HCM vẫn tiếp tục hứng chịu thêm nhiều trận mưa lớn. Về vũ lượng có thể không bằng trận mưa kỷ lục chiều 26/9. Tuy nhiên người dân TP.HCM hiện đang nơm nớp lo mỗi khi có mưa lớn, bởi đường phố có thể ngập bất cứ lúc nào.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.