Điều tra

TP.HCM: Nhà hàng dàn xếp để tiếp viên bán dâm cho khách

08/12/2017, 12:34

Khách đến nhà hàng được hai quản lý cho xem “dàn” tiếp viên, ưng ai thì thì chọn, mua dâm giá 1 triệu đồng.

Screenshot_20171208-115608

Cảnh sát kiểm tra nhà hàng Hoàng Châu, lập biên bản hàng loạt sai phạm

Sáng 8/12, Đội cảnh sát phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn mại dâm và mua bán người, Công an TP.HCM đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng liên quan trong vụ một nhà hàng trên địa bàn tổ chức để tiếp viên bán dâm cho khách.

Trước đó, rạng sáng 7/12, sau một thời gian theo dõi, các chinh sát thuộc Đội cảnh sát phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn mại dâm và mua bán người đã bất ngờ kiểm tra khách sạn Quỳnh Anh số 79/3 Phan Đăng Lưu (P.7, Q.Phú Nhuận), bắt quả tang ba cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Khai nhận với cơ quan công an, các cô gái bán dâm cho biết mình là tiếp viên của nhà hàng Hoàng Châu, ở P.7, Q.Phú Nhuận.

Khi đến kiểm tra nhà hàng, đoàn công tác thấy có nhiều tiếp viên nữ ăn mặc hở hang đang tiếp khách. Làm việc với với 24 đối tượng có liên quan, cảnh sát phát hiện Nguyễn Văn Sang (SN 1979) là chủ nhà hàng. Giúp việc cho Sang là Lê Thị Thắm và Tô Chúc Phượng.

Theo đó, khách đến nhà hàng này uống bia và hát karaoke sẽ phải gặp Thắm và Phượng để sắp xếp tiếp viên. Sau đó, khách thích tiếp viên nào, muốn mua dâm thì phải xin phép quản lý và trả 1 triệu đồng gồm tiền môi giới và tiền mua dâm.

Ngoài tổ chức môi giới mại dâm, nhà hàng trên còn có nhiều sai phạm như: không có giấy phép kinh doanh hoạt động karaoke, sử dụng nhân viên trong 1 phòng quá số lượng qui định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.