Trong nước

TP.HCM thưởng 500 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

08/09/2017, 06:35

UBND TP.HCM trao cho tuyển bóng đá nữ Việt Nam 500 triệu đồng cho chức vô địch SEA Game 29.

1

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong và Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm trao bảng tượng trưng 500 triệu đồng cho tuyển bóng đá nữ.

Tối 7/9, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ đã diễn ra lễ trao thưởng cho HLV, VĐV TP.HCM đạt thành tích tốt tại SEA Games 29 Malaysia.

Đến dự có Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Thu, lãnh đạo các Sở, ngành TP cùng hàng chục HLV, VĐV tiêu biểu của TP cùng hàng nghìn người hâm mộ...

2

Các đại biểu cùng HLV, VĐV tiến hành dâng hoa lên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trước khi bắt đầu buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Thu chúc mừng thành tích xuất sắc mà các HLV, VĐV của TP đạt được tại SEA Games 29. Những thành quả này có được là nhờ sự nỗ lực tập luyện của từng cá nhân và tập thể ban huấn luyện, sự đầu tư tập trung, đúng đắn của thể thao TP trong thời gian qua.

3

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong trao tặng bằng khen cho VĐV Lê Tú Chinh (đoạt 3 HCV SEA Games môn điền kinh).

Tại SEA Games 29, các VĐV của TP.HCM đã giành 10 HCV, 5 HCB và 16 HCĐ, trong đó Lê Tú Chinh (điền kinh) và Lê Thanh Tùng (TDDC) giành mỗi người 3 HCV. Các HCV còn lại thuộc về Thạch Kim Tuấn (cử tạ), Nguyễn Tiến Nhật (đấu kiếm), Châu Tuyết Vân và đội quyền Taekwondo, đội tuyển bóng đá nữ. TP.HCM quyết định thưởng nóng 10 triệu, 8 triệu và 5 triệu đồng cho HCV, HCB và HCĐ.

4

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong và Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm trao bằng khen cho các VĐV.

Cũng tại buổi lễ, UBND TP.HCM trao cho tuyển bóng đá nữ Việt Nam số tiền 500 triệu đồng với thành tích lần thứ 5 giành HCV SEA Games. Trong thành phần chính đội tuyển nữ có 4 cầu thủ của TP.HCM, đặc biệt là đội trưởng, thủ môn Kiều Trinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.