Du lịch

TP.HCM: Tổ chức đường sách Tết Đinh dậu 2017

19/01/2017, 18:15
image

Ngày 19/1, Sở TT&TT TP.HCM đã tổ chức họp báo công bố tổ chức lễ hội đường sách Tết Đinh dậu 2017.

_MG_3618
Sở TT&TT TP.HCM tổ chức họp báo công bố tổ chức lễ hội đường sách Tết Đinh dậu 2017.

Theo đó, lễ hội năm nay có chủ đề Thành phố mang tên Bác – Khát vọng ngời sáng”. Thời gian lễ hội diễn ra là 7 ngày, từ 25/1 (tức 28 tháng Chạp âm lịch) đến ngày 31/1 (tức Mùng 4 Tết). Địa điểm tổ chức là tại các đường Mạc Thị Bưởi (đoạn từ Đồng Khởi đến Nguyễn Huệ), Nguyễn Huệ (đoạn từ Mạc Thị Bưởi đến Ngô Đức Kế), Ngô Đức Kế (đoạn từ Đồng Khởi đến Nguyễn Huệ).

Lễ hội có sự tham gia của các nhà xuất bản, các công ty phát hành sách có uy tín trong cả nước. Đặc biệt, điểm nhấn của lễ hội năm nay là việc tổ chức quảng bá các tác phẩm, ấn phẩm của Bác Hồ và các tác phẩm, ấn phẩm có nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Lễ hội Đường Sách Tết Đinh Dậu 2017 cũng thực hiện các hoạt động vận động quyên góp sách, xây dựng tủ sách thiếu nhi “Sách trao tay” tại các vùng sâu, vùng xa, vùng bị ảnh hưởng thiên tai bão lụt trong năm qua.

Về nội dung, lễ hội được chia ra 3 nội dung gồm: “Tự hào Thành phố mang tên Bác”, “Thành phố Hồ Chí Minh – Thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình”, “Khát vọng tỏa sáng”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.