Thời sự

TP.HCM: Yêu cầu không sử dụng xe công đi lễ hội, tết

15/12/2017, 19:41

Chiều 15/12, UBND TP.HCM đã ban hành chỉ thị và kế hoạch tổ chức, chăm lo tết Mậu Tuất 2018

Người dân vui Tết đường hoa Nguyễn Huệ

Người dân vui Tết đường hoa Nguyễn Huệ

Chiều 15/12, UBND TP.HCM đã ban hành chỉ thị và kế hoạch tổ chức, chăm lo tết Mậu Tuất - 2018 cho người dân trên địa bàn TP.

UBND TP đã chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan đảm bảo giữ vững an ninh chính trị - trật tự - xã hội. Theo đó lãnh đạo TP yêu cầu Sở GTVT đáp ứng đầy đủ nhu cầu và phương tiện đi lại cho người nhân từ TP.HCM đi các tỉnh, thành trước và sau tết từ các tỉnh về lại TP. HCM. Lãnh đạo TP cũng giao trách nhiệm cho Công an TP.HCM bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng điểm, các địa điểm vui chơi giải trí, những nơi tập trung đông người; triển khai các giải pháp quyết liệt, kể cả các giải pháp tình thế đặc biệt nhằm hạn chế ùn tắc giao thông, đảm bảo an toàn, kiềm chế tai nạn giao thông… Bên cạnh đó ngăn chặn mọi hành vi sản xuất, buôn lậu, vận chuyển, tiêu thụ và sử dụng pháo nổ các loại, không để xảy ra đốt pháo nổ, các vụ trọng án trong những ngày tết.

Đặc biệt nay năm, UBND TP.HCM yêu cầu lãnh đão các sở ngành quán triệt cán bộ, công chức, viên chức thực hiện nghiêm kỷ cương, kỷ luật hành chính, kỷ luật lao động… Không tổ chức du xuân, liên hoan sa đà, lãng phí, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Cán bộ, công chức không đi lễ hội trong giờ hành chính, không sử dụng xe công đi lễ hội, trừ trường hợp thực thi nhiệm vụ. Phải lo tập trung giải quyết các vụ việc tồn đọng trước tết, không để người dân, doanh nghiệp chờ đợi…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.