An ninh hình sự

TP.HCM:Truy lùng nhóm cướp giật làm mẹ tử vong, con bị động thai

17/02/2017, 11:04
image

Hai mẹ con thai phụ bị cướp giật làm ngã xuống đường, khiến người mẹ tử vong, còn thai phụ bị động thai.

cuop giat

Vụ cướp giật táo tợn làm người mẹ tử vong, thai phụ bị động thai. Ảnh minh họa một vụ dàn cảnh cướp giật ở TP.HCM.

Trưa 17/2, Công an quận Bình Tân(TP.HCM) cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM khẩn trương truy xét nhóm cướp giật gây án táo tợn khiến một người tử vong, và một thai phụ bị động thai.

Vụ cướp giật xảy ra vào đêm 15/2. Theo thông tin ban đầu, vào đêm chị Trần Lê Tuyết Nhi (22 tuổi, đang mang thai) chở mẹ là bà Lê Mộng Huyền đi công việc. Khi lưu thông trên Quốc lộ 1 thuộc khu phố 7, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân thì gặp cướp.

Lúc này có hai thanh niên đi trên một xe gắn máy hiệu wave áp sát, giật túi xách mà bà Huyền đang đeo trên tay. Cú giật mạnh đã khiến chị Nhi bị lạc tay lái, ngã cả người và xe ra đường. Tai nạn đã khiến bà Huyền và chị Nhi cùng bị thương. Ngay sau khi gây án, hai tên cướp đã tẩu thoát vào làn xe đông đúc trên Quốc lộ 1.

Dù được người dân nhanh chóng cứu giúp, báo cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu, nhưng do thương tích nặng bà Huyền đã tử vong ngay trong đêm. Còn chị Nhi đã được đưa đến bệnh viện phụ sản điều trị. Ngoài thương tích bên ngoài, chị Nhi còn bị động thai và hiện đang được tích cực điều trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.