Thế giới

TQ: Bảo mẫu bắt trẻ cởi quần áo để kẻ biến thái lạm dụng

28/11/2017, 10:53

Theo CNN, cảnh sát Bắc Kinh đã bắt giữ một nữ giáo viên 22 tuổi dạy tại trường mẫu giáo tư thục nổi tiếng...

25

Bên trong khuôn viên trường mẫu giáo thuộc hệ thống RYB Education Inc

Vụ việc bắt đầu bị phanh phui vào khoảng giữa tuần trước sau khi hàng loạt phụ huynh gửi con nhỏ tại một trường mầm non thuộc hệ thống của công ty RYB Education ở quận Triều Dương, TP Bắc Kinh tố cáo con họ bị giáo viên tiêm thuốc và lạm dụng tình dục.

Hệ thống RYB Education (từng niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán New Yor), có trụ sở tại Thủ đô Trung Quốc, công ty này đang điều hành 1.300 nhà trẻ và 500 trường mẫu giáo tại ít nhất 300 thành phố trên khắp lãnh thổ nước này.

Theo CNN, một vị phụ huynh có con gửi tại trường mẫu giáo của RYB Education của Bắc Kinh hôm 25/11 đã đăng video trên mạng xã hội Weibo cho biết có ít nhất 8 ông bố bà mẹ đã trình báo với cảnh sát rằng con họ là nạn nhân bị hành hạ và lạm dụng tại trường mầm non này.

Theo lời kể của vị phụ huynh khác, cô con gái 3 tuổi về kể với bà rằng giáo viên đã tiêm vào người cô bé một thứ chất lỏng màu nâu và sau đó bắt bé gái cùng nhiều trẻ khác lột truồng để một người đàn ông lạ mặt trong tình trạng khỏa thân thực hiện các hành vi biến thái.

Bà mẹ này cho biết cô và nhiều phụ huynh khác tìm thấy những vết kim tiêm trên cơ thể của các bé, nói rằng trường mầm non và cảnh sát đều không cho phụ huynh xem video giám sát trong lớp học.

Theo Tân Hoa xã, bước đầu, RYB Education nói rằng họ đã sa thải nữ giáo viên bị bắt và hiệu trưởng trường, đồng thời cam kết hợp tác với cơ quan điều tra. Công ty này cũng cam kết sẽ mời bác sĩ tư vấn và chuyên gia tâm lý về giúp các nạn nhân, tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn ở các cơ sở giáo dục và thành lập hệ thống giám sát độc lập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.