Trả lương 2.000USD, Bamboo Airways thu hút tiếp viên giàu kinh nghiệm

24/06/2018, 10:25

Bamboo Airways đã chính thức thu nạp về đội bay của mình 50 tiếp viên xinh đẹp đầu tiên.

Ảnh 1

Các ứng viên tiếp viên thanh lịch của Bamboo Airways

Hãng hàng không tân binh Bamboo Airways, công ty thành viên của Tập đoàn FLC, đã chính thức thu nạp về đội bay của mình 50 tiếp viên xinh đẹp đầu tiên, chuẩn bị cho hành trình cất cánh từ cuối năm 2018.

Trong số 50 tiếp viên được chọn lọc từ hơn 200 ứng viên “yêu bầu trời” trong Ngày hội Tuyển dụng diễn ra vào sáng ngày 17/6, rất nhiều người xuất thân từ các hãng hàng không 5* nổi tiếng trên thế giới như Korean Air, Asiana Airlines, China Airlines, Emirates, Angkor Air, Eva Air, Etihad Airways…hay các hãng nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific.

ẢNh 2

200 ứng viên thi tuyển trong Ngày hội Tuyển dụng lần 1

Sự gia nhập này được cho là do sức hút mạnh mẽ của một hãng hàng không trẻ và đầy khát vọng như Bamboo Airways, cộng thêm mức thu nhập và chế độ đãi ngộ đầy hấp dẫn. Ông Đặng Tất Thắng, Tổng giám đốc Bamboo Airways, cho biết hiện hãng này đang đưa ra mức lương tiếp viên ở mức cao bậc nhất trên thị trường, trong đó lương tiếp viên trưởng lên tới 2.000 USD/tháng.

Ảnh 3

Các nữ tiếp viên khoe dáng trong nụ cười rạng rỡ

Ứng viên trúng tuyển cũng sẽ được tham gia các khoá đào tạo nghiệp vụ trong và ngoài nước, đặc biệt các vị trí cấp cao sẽ được gửi tới các hãng đào tạo hàng không quốc tế uy tín để nâng cao trình độ, hoàn thiện chuyên môn và nghiệp vụ. Ngoài ra Bamboo airways còn có những phúc lợi tốt nhất cho tiếp viên hàng không cùng các ứng viên chuyên môn trong hành trình chung tay xây dựng một hãng hàng không phát triển và vững mạnh.

Chia sẻ về chất lượng thí sinh ứng tuyển, chị MT - Phó giám đốc Khối Dịch Vụ Bamboo Airways cho biết các ứng viên lần này có ngoại hình và ngoại ngữ khá tốt, biết thể hiện và tự bảo vệ mình trước những câu hỏi thử thách ứng xử trong cuộc phỏng vấn. Ngoài ra, các tiếp viên có kinh nghiệm từ các hãng hàng không 5* đã chinh phục hội đồng tuyển dụng bằng những kỹ năng về phục vụ khách hàng khó tính trên máy bay.

“Ngày hội Tuyển dụng là một chương trình thuộc chiến lược phát triển nhân sự theo tiêu chuẩn quốc tế của Hãng nhằm xây dựng hình ảnh hãng hàng không 5 sao, chất lượng đẳng cấp với những tiếp viên chuyên nghiệp. Tôi kỳ vọng các bạn sẽ là đại sứ của Bamboo Airways trong tương lai”, ông Thắng chia sẻ.

Ngoài việc đẩy nhanh tiến độ chuẩn bị về cơ sở vật chất, hạ tầng và kỹ thuật, việc tuyển dụng nhân sự rầm rộ đang cho thấy sự nghiêm túc và gấp rút của Bamboo Airways trong việc đưa vào vận hành dịch vụ từ cuối năm 2018.

Theo kế hoạch, hãng này sẽ tuyển tổng cộng 250 tiếp viên, trong đó tiếp viên trưởng là 45 người. Ngày hội tuyển dụng tiếp theo mang chủ đề "Cùng Bamboo Airways chắp cánh Giấc mơ bay"; sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 8/7/2018.

Ảnh 4

Ngày hội Tuyển dụng lần 2 sẽ được tổ chức vào ngày 8/7 tại TP.HCM

Theo hội đồng tuyển dụng, ứng viên phải trải qua 4 vòng kiểm tra, gồm phỏng vấn sơ tuyển, kiểm tra ngoại hình chi tiết, kiểm tra tổng thể và kiểm tra sức khỏe; sau đó là vòng thi tiếng Anh viết và phỏng vấn. Theo đó, độ tuổi tiếp viên trung bình từ 20-30; tốt nghiệp THPT trở lên, trình độ tiếng Anh TOEIC trên 500 điểm hoặc tương đương; ngoại hình ưa nhìn, không xăm trổ, sẹo lớn…Ngoài ra, các tiếp viên cũng phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khác như chiều cao từ 1m70-1m80 (nam),1m60-1m75 (nữ), từ 1m58 đối với tiếp viên hàng không đã có kinh nghiệm, cân nặng chuẩn BMI, thị lực10/10….

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ: Website: http://career.flc.vn Fanpage:https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage Hotline: 0911 410 988 Ứng viên có thể gửi CV về:Email: jobs@bambooairways.com jobsbambooairways@flc.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.