Showbiz

Trà Ngọc Hằng cảm thấy có lỗi khi bênh vực người thứ 3

07/06/2017, 20:16
image

Trà Ngọc Hằng cảm thấy có lỗi khi phát ngôn bênh vực người thứ 3 là người chịu thiệt thòi.

Tra Ngoc Hang

 Trà Ngọc Hằng cảm thấy có lỗi khi phát ngôn người thứ 3 là người chịu thiệt thòi.

Cách đây ít hôm, người đẹp Trà Ngọc Hằng bất ngờ chia sẻ về chủ đề nhạy cảm của việc ngoại tình, theo đó đối với cô thì người thứ 3 phải chịu thiệt thòi hơn cả. Dòng chia sẻ của Trà Ngọc Hằng nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Tuy nhiên, mới đây, Trà Ngọc Hằng đã chính thức lên tiếng cảm thấy có lỗi khi phát ngôn như vậy.

"Tôi ngẫm lại và thực sự cảm thấy có lỗi với những người thứ nhất, những người đã làm vợ. Giờ thì mình cảm thông cho sự bức xúc của họ khi đọc dòng trạng thái của mình. Tôi đã rút kinh nghiệm rằng, là người nổi tiếng, cần phải cân nhắc kĩ trước khi phát ngôn một điều gì", người đẹp nói.

Trà Ngọc Hằng tâm sự, bản thân cô cũng từng bị một kẻ thứ ba xen vào cuộc tình của mình. Cô không muốn nói tên người đó ra, nhưng đó là một người bạn rất thân thiết với cô. Với tính cách của cô, cô sẽ không bao giờ tha thứ cho người đó.

Nhưng điều đáng buồn ở đây là chính những người nghệ sĩ, đồng nghiệp với nhau lại không cảm thông cho nhau, chỉ đợi sơ hở để miệt thị, xúc phạm người khác mà không cần biết họ có tổn thương hay không.

Bản thân họ cũng chính là người thứ ba, đi giật bồ người khác. Vậy mà khi thấy cô post lên như vậy, họ cố tình giấu đi sai lầm của chính họ để giả vờ show ra sự trong sạch, đứng đắn.

"Tôi không thể hiểu sao bản thân họ cũng là người thứ ba, nhưng lại không hề cảm thông cho lời nói của tôi, mà lại lợi dụng sơ hở để miệt thị tôi như vậy", cô nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.