Trong nước

"Trả nợ" xong Malaysia, ông Miura tung võ gì với U23 Nhật Bản?

28/03/2015, 06:23

U23 Việt Nam đã có trận đấu hợp lý và giành chiến thắng trước U23 Malaysia trong trận đấu tối qua (27/3).

Công Phượng-1
Công Phượng giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng. Ảnh TTVH

Tối qua, U23 Việt Nam đã chơi một trận đấu khá hợp lý qua đó đánh bại U23 Malaysia với tỉ số 2-1. Các học trò của HLV Miura luôn giữ được cự ly đội hình tốt, bọc lót hiệu quả và thực hiện thành công chiến thuật “rình rập” của ông thầy người Nhật. U23 Việt Nam không tấn công nhiều nhưng sự hiệu quả trong mỗi đường lên bóng lại tốt hơn rất nhiều so với đối thủ, đặc biệt là sau khi nhận bàn thua sớm.

Cá nhân Công Phượng cũng để lại dấu ấn đậm nét với một đường kiến tạo đẳng cấp cùng một bàn thắng. Hình ảnh này của U23 Việt Nam khác hoàn toàn so với trận thua bạc nhược trước U23 Thái Lan hôm 22/3. Đánh giá về màn trình diễn của các học trò, HLV Miura cho biết. “Công Phượng đã chơi tốt nhưng chúng tôi là một tập thể, toàn đội đều chơi hay. Điều quan trọng là các cầu thủ chơi với quyết tâm cao để làm được điều người hâm mộ mong muốn, đó là chiến thắng”.

Về hành trình tiếp theo của U23 Việt Nam, HLV Miura nói. “U23 Nhật Bản là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ từng vào đến tứ kết ASIAD 2014. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với chúng tôi nhưng toàn đội sẽ nỗ lực để giành kết quả cao nhất. Chúng tôi rơi vào một bảng đấu rất khó và chúng tôi cần hướng đến 2 trận đấu tiếp theo. Việc U23 Việt Nam có đi tiếp hay không còn phải trông chờ vào kết quả ở những bảng đấu khác”.

Trong khi đó, HLV Ismail Razip đã hết lời khen ngợi Công Phượng: “Tôi một lần nữa đặc biệt ấn tượng với cầu thủ mang áo số 10 của U23 Việt Nam (Công Phượng). Cậu ta có kỹ thuật cá nhân tốt khiến các học trò của tôi vất vả cản phá. Màn trình diễn của cậu ấy ngày hôm nay thật tuyệt vời và theo tôi, cậu ta là người chơi xuất sắc nhất trận đấu”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.