Chất lượng sống

Trà xanh đóng chai nào có hàm lượng EGCG cao nhất?

23/08/2016, 10:58

Làm sao để biết sản phẩm nào có nhiều dưỡng chất, đặc biệt là hàm lượng EGCG cao?

Hinh 2

Trà xanh đóng chai nào có hàm lượng EGCG cao nhất?

Trà xanh đóng chai ngày càng phổ biến, nhưng không ít người thắc mắc, làm sao để biết sản phẩm nào có nhiều dưỡng chất, đặc biệt là hàm lượng EGCG cao, đem lại nhiều lợi ích sức khỏe nhất là điều không hề dễ dàng.

Người tiêu dùng hiện nay như lạc vào mê trận nước giải khát với hàng trăm thương hiệu khác nhau. Trong đó các loại trà xanh đóng chai đang thịnh hành hơn hết bởi một phần đáp ứng đúng thị hiếu, một phần bởi thông tin quảng cáo tràn ngập các kênh truyền thông đánh vào tâm lý người dùng.

Hinh 1

Hàng trăm chủng loại nước giải khát khiến người tiêu dùng như đứng trước mê hồn trận.

Tuy nhiên, sản phẩm nào có chất lượng tốt, chứa nhiều hàm lượng EGCG – là chất chống oxy hóa tự nhiên tốt nhất hiện nay, đem lại nhiều lợi ích sức khỏe nhất là điều không phải ai cũng biết.

Tìm hiểu về vấn đề này, ông Nguyễn Văn Tư, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm tại Tân Hiệp Phát cho biết: “Bí quyết nhận biết chất lượng trà xanh đóng chai nằm ở hương vị. Sản phẩm nào có vị chát và hương thơm tự nhiên nhất thì sản phẩm đó chứa nhiều hàm lượng EGCG và giữ được nhiều nhất các dưỡng chất của lá trà”.

Ông Tư chứng minh, hàm lượng EGCG trong lá trà lên tới 59,1%, tạo nên vị chát của lá trà. Trong quá trình chiết xuất các dưỡng chất, sản phẩm nào có nguồn nguyên liệu chất lượng, công nghệ hiện đại và tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt sẽ có chất lượng, hương vị tốt nhất.

Liên quan tới vấn đề này, một thống kê thú vị đã được hãng Neilsen Việt Nam công bố vào cuối 2015 cho biết có gần 80% người tiêu dùng cho rằng Trà xanh Không độ có vị chát và hương thơm tự nhiên nhất so với các dòng sản phẩm cùng loại khác.

Công bố Neilsen Việt Nam cho thấy, Trà xanh Không độ chiếm được niềm tin tuyệt đối trong ngành trà đóng chai, bởi không gì thuyết phục hơn một sản phẩm đã được chứng nhận bởi số đông người tiêu dùng.

Vậy, điều gì tạo nên khác biệt cho Trà xanh Không độ? Ông Tư cho biết: “Đó là nguyên liệu, công nghệ và con người. Với dây chuyền hiện đại và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của các chuyên gia, Trà xanh Không độ giữ được toàn bộ các dưỡng chất từ nguồn nguyên liệu danh tiếng của xứ trà Thái Nguyên, điển hình là hợp chất EGCG đã tạo nên vị chát đặc trưng cho sản phẩm”.

Được biết, với dây chuyền hoàn toàn tự động và khép kín, công nghệ chiết của Trà xanh Không độ là sự kết hợp tối ưu giữa 5 yếu tố vô trùng (chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng, môi trường chiết vô trùng) để tạo ra sản phẩm với chất lượng cao nhất.

Hinh 3

Trà xanh Không độ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới, giúp lưu giữ được toàn bộ các dưỡng chất từ lá trà.

Đặc biệt hơn nữa, ông Tư nhấn mạnh: “Vì nguồn nguyên liệu sạch tự nhiên, được chiết xuất trên dây chuyền công nghệ tối ưu và vô trùng, do đó Trà xanh Không độ hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, không màu công nghiệp, không vượt ngưỡng phát hiện chì, đảm bảo các yêu cầu khắt khe về VSATTP, nhờ đó sản phẩm giữ được hương vị tự nhiên nhất”.

Có thể khẳng định, sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu sạch, công nghệ cao cùng tâm huyết của nhà sản xuất đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng, tạo nên vị thế độc tôn của Trà xanh Không độ trong suốt thập kỷ qua. Bởi, niềm tin, sự lựa chọn của người dùng chính là thước đo chuẩn xác nhất dành cho chất lượng và sự thành công của mỗi sản phẩm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.