Xem - ăn - chơi

Trác Thúy Miêu "thách thức" ca sĩ Thanh Hà

09/04/2017, 07:56

Trác Thúy Miêu đập bàn thách thức ca sĩ Thanh Hà khiến nữ ca sĩ "đứng hình".

thanhha

Trác Thúy Miêu đập bàn thách thức ca sĩ Thanh Hà khiến nữ ca sĩ "đứng hình".

Tối 8/4, tập 1 chương trình Dạ khúc tình yêu lên sóng trên kênh HTV7 đã mang tới những tiết mục thú vị và đáng nhớ, trong đó phải kể đến tiết mục của hai thí sinh là Nguyễn Huy và Phương Nga khi thể hiện ca khúc "Hãy cho tôi".

Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét, hai thí sinh hát với nhau rất ăn khớp, để cái cao trào phút chót, đẩy âm lượng của mình lớn nhất trong bài hát là một điều đáng khen ngợi. Không chỉ vậy, anh còn nhìn ra phong cách nhảy của Nguyễn Huy ảnh hưởng rất nhiều từ người thầy của thí sinh này là ca sĩ Nguyễn Hưng. 

Nguyễn Huy cũng thừa nhận, anh biết hát và nhảy song song cùng lúc từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên bây giờ, cậu thích ca hát nhiều hơn. MC - nhà báo Trác Thúy Miêu thẳng thắn khuyên Nguyễn Huy: “Tôi biết em sinh ra may mắn được nhiều tài về văn nghệ. Hãy biết mình yêu cái gì nhất, để dùng những tài năng kia chỉ để bổ trợ cho cái này mà đi đến đỉnh cao của nó. Hiện thời, em đang phân tán lực của Phương Nga, Phương Nga đã rất vì bạn của mình để nhớ bước nhớ nhịp”.

fgr

Thí sinh Nguyễn Huy

Tuy nhiên, ca sĩ Thanh Hà dường như không đồng tình với lời nhận xét của Trác Thúy Miêu. Chị tỏ ra bức xúc: “Nhưng làm như thế là tốt lắm rồi, bạn lên làm thử đi cho xem”. Trác Thúy Miêu đứng bật dậy và nói: “Thưa nữ danh ca Thanh Hà, ngoài việc là một nhà báo, tôi là cựu huấn luyện viên, của đội tuyển dancesport đầu tiên của TP.HCM và của Việt Nam”. Cũng không thua kém đồng nghiệp, ca sĩ Thanh Hà đập bàn đứng dậy, "đứng hình" và kêu gọi khán giả “vỗ tay”.

Trác Thúy Miêu nói tiếp với Nguyễn Huy: “Tôi đánh giá cao nỗ lực của thí sinh ở đây khi đưa bộ môn khiêu vũ lên sân khấu. Nhưng vì sự nghiệp của em và vì âm nhạc, tôi xin em, thể thao – khiêu vũ – âm nhạc, nếu muốn đứng cùng với nhau trên sân khấu thì phải có một điểm nhấn, cao độ tài hoa của em và đi trên con đường đó một cách trung thành”.

Kết thúc nhận xét của BGK, MC Đại Nghĩa chia sẻ: “Tôi đánh giá cao tình bạn của nữ danh ca Thanh Hà dành cho Trác Thúy Miêu, bởi vì cô ta đã cố tình gợi ra một câu hỏi để cô Trác Thúy Miêu tự giới thiệu về mình”.   

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.