Showbiz

Trách nhiệm thật từ tài khoản ảo

14/07/2016, 13:56

Bởi thực tế, mạng xã hội là một thế giới ảo, nhưng trách nhiệm của những người sử dụng lại là thật.

Untitled-2633-1468253127

Bản thân Tuấn Hưng đã từng hứng chịu những trách nhiệm thật từ các phát ngôn của mình trên mạng ảo

Chuyện nam ca sĩ Tuấn Hưng hay bày tỏ thái độ trên mạng xã hội vốn không phải chuyện mới, như công khai đăng tải đoạn video với những lời lẽ chửi mắng thô tục khi “xử” một cư dân mạng đã dám xúc phạm con trai mình trên mạng xã hội, hay mới đây nhất anh đòi trả đến 200 triệu đồng để tìm ra một người xúc phạm vợ mình… Điều này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Bởi thực tế, mạng xã hội là một thế giới ảo, nhưng trách nhiệm của những người sử dụng lại là thật. Bản thân Tuấn Hưng đã từng hứng chịu những trách nhiệm thật từ các phát ngôn của mình trên mạng ảo như: Tuyên bố U23 Việt Nam thua Thái Lan thì anh sẽ cạo đầu; Hay một số ngôn ngữ lịch sự, không phù hợp với người của công chúng khiến lượng fan của giọng ca “Nắm lấy tay anh” giảm đi đáng kể, hay các nhãn hàng e dè. Tuy nhiên, ca sĩ Tuấn Hưng không quan tâm đến điều này. Anh vẫn tuyên bố: “Động vào Tuấn Hưng thì không sao, nhưng động vào gia đình Tuấn Hưng thì sẽ khác”. Dù tuyên bố của anh vẫn được fan hưởng ứng nhưng cách anh hành động đòi “xử” người nói xấu gia đình mình lại là điều đáng lên án.

Bởi đã là ca sĩ, thần tượng của giới trẻ, từng hành vi của anh có thể có những ảnh hưởng nhất định tới người hâm mộ. Ở cương vị là người của công chúng, sở hữu lượng fan đông đảo với hơn 4 triệu lượt theo dõi trên trang mạng cá nhân, Tuấn Hưng nên nhìn nhận và cẩn trọng hơn trong những hành động và phát ngôn của mình trên mạng ảo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.