Du lịch

Trải nghiệm nghỉ dưỡng đúng nghĩa ở FLC Vĩnh Phúc

05/05/2017, 15:10

Một kỳ nghỉ dài sẽ không còn hứng thú nếu bạn vẫn phải chịu cảnh chen lấn, thậm chí cả bị “chặt chém".

Ảnh 1

Nhìn bạn bè “check in” facebook ở những bãi tắm chen chúc 8 người/m2, phải ngồi trong ô tô hàng tiếng đồng hồ vì tắc đường, hay thậm chí “bị bỏ rơi” trong đêm ở trên đảo, chị Thục Anh cười thầm vì đã quyết định đúng khi chọn  FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc cho kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 này.

anh 2

Chỉ chưa mất 1 giờ đi ô tô từ trung tâm Hà Nội, FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc đã xuất hiện trước mắt bạn một cách yên bình và lắng đọng. 

anh 3

Khu resort là sự kết hợp hài hòa giữa các giá trị kiến trúc hiện đại  với cảnh quan non nước hữu tình, là không gian nghỉ dưỡng mang đến nguồn cảm hứng bất tận sau những giờ làm việc căng thẳng. 

anh 4

Thật dễ hiểu vì sao rất đông du khách đã chọn FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc cho kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.

anh 5

Còn gì tuyệt hơn khi được khởi động kỳ nghỉ trong một không gian thoáng đãng, ngập tràn màu xanh của cây cối. 

anh 6

Thay vì dán mắt vào điện thoại hay máy tính bảng, bọn trẻ được vận động và nô đùa thỏa thích…

anh 7

....và trở thành “mẫu nhí” sành điệu cho các bậc phụ huynh

anh 8

Tận dụng lợi thế là khu đất có địa thế đẹp, vuông vắn, với tầm nhìn thoáng, mở rộng về mọi phía, tòa nhà khách sạn chính của FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc còn sở hữu sân đáp trực thăng mini, cung cấp dịch vụ bay trong tương lai. 

anh 9

Và điều thú vị mà khu nghỉ dưỡng này mang tới là một bể bơi bốn mùa trong nhà, có thể phục vụ hàng trăm du khách cùng lúc.

anh 10

Nhưng nếu trời nắng đẹp, tất nhiên bể bơi ngoài trời là lựa chọn hàng đầu để bọn trẻ có thể vùng vẫy, nô đùa.

anh 11

Và quan trọng hơn, các bà, các mẹ không phải đôn đáo tìm chỗ ăn vừa ngon, sạch, vừa không bị “chặt chém”. Hệ thống tiện ích đồng bộ gồm nhà hàng, quán bar, bể bơi, sân tập golf... đảm bảo sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên đầy đủ, ý nghĩa.

anh 12

Khách du lịch hào hứng đi thăm khu nông trại trồng rau sạch gần đó. Bạn sẽ khá bất ngờ khi biết rằng nhiều thực phẩm của nhà hàng được cung cấp từ chính nông trại này. 

ảnh 13

Sau một ngày dài vui chơi, bạn sẽ ăn tối trong không gian xanh đẹp như mơ với cỏ cây hoa lá bao bọc. Một bữa tối lãng mạn khó quên. 

ảnh 14

Và “món quà thú vị” dành cho các mẹ chính là những giây phút thư giãn ở spa.

ảnh 15

....với những phòng xông hơi đá muối ion Himalaya. Đây là một trong những dịch vụ được yêu thích nhất tại FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.