Quản lý

Trạm thu phí Cai Lậy liên tiếp xả trạm

15/08/2017, 08:52

Do tài xế cố ý đưa từng tờ tiền nhằm kéo dài thời gian qua trạm Cai Lậy dẫn đến ùn ứ.

IMG_6394

Kẹt xe kéo dài hơn 3km tại trạm thu phí Cai Lậy. Ảnh: Hải Đường 

Sáng 15/8, ông Trần Văn Bon, Giám đốc Sở GTVT Tiền Giang cho hay, trong chiều và đêm 14/8, trạm thu phí Cai Lậy xả trạm do một số tài xế xe tải, du lịch dùng tiền lẻ mệnh giá nhỏ 200, 500… trả phí qua trạm. Có tài xế cố ý đưa từng tờ tiền cho nhân viên thu phí để kiểm đếm, nhằm kéo dài thời gian qua trạm dẫn đến ùn ứ kéo dài.

Cụ thể, khoảng 15h30 chiều 14/8, tại trạm thu phí Cai Lậy tiếp tục xảy ra tình trạng kẹt xe, kéo dài 1km, do các tài xế tiếp tục đưa tiền lẻ mệnh giá 200, 500 đồng qua trạm. Tình trạng này khiến các làn thu phí hướng miền Tây về TP.HCM phải xả để giảm ùn tắc. Đến khoảng 16h, 1 làn của hướng Trung Lương về Mỹ Thuận tiếp tục xả, một số làn ở hướng này vẫn thu phí bình thường nên bị các tài xế phản ứng dữ dội buộc lãnh đạo trạm phải xả hết các làn còn lại, nhân viên thu phí rời khỏi cabin.

Trước đó, chiều 13/8 tình trạng này đã xảy ra gây kẹt xe kéo dài 3km, buộc trạm phải 2 lần xả để đảm bảo giao thông thông suốt.

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, sau khi xả trạm cả 2 hướng thì đến khuya một số đối tượng quá khích có những hành động làm khó nhân viên khi trở lại cabin tiếp tục thu phí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.