An ninh hình sự

Trạm trưởng Trạm kiểm lâm VQG Cát Tiên bị đâm trọng thương

21/04/2017, 15:22
image

Trong lúc tuần tra, một đối tượng đã đâm liên tiếp 2 nhát dao vào Trạm trưởng Trạm kiểm lâm VQG Cát Tiên.

18042990_1420387351351850_2145238780_o

Trạm trưởng kiểm lâm trong VQG Cát Tiên bị đâm trọng thương trong lúc tuần tra.

Ngày 21/4, lãnh đạo Vườn Quốc Gia Cát Tiên cho biết đã có báo cáo lên các cơ quan chức năng vụ việc trên. Theo báo cáo nhanh của Vườn Quốc gia Cát Tiên hồi 14h ngày 20/4 được sự phân công của lãnh đạo Hạt Kiểm lâm Vườn quốc gia (VQG) Cát Tiên, tổ công tác gồm ông Phạm Quốc Vinh, trạm trưởng trạm KL Núi Tượng (tổ trưởng), Vũ Văn Khôi trạm phó trạm KL cơ động số 2 (tổ phó) và các kiểm lâm viên Lê Quang Toàn, Đinh Sỹ Trí, nhân viên trạm KL Núi Tượng.

Trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra tại tiểu khu 32, thuộc xã Đắc Lua (huyện Tân Phú, Đồng Nai), do VQG Cát tiên quản lý, tổ công tác nghe thấy tiếng chó sủa. Sau khi xác định chính xác được hướng có tiếng chó sủa, phát hiện dưới suối có 2 người và 3 con chó, tổ công tác đã mật phục để theo dõi.

Sau khi các đối tượng đi, tổ công tác bám theo và yêu cầu các đối tượng đứng lại để kiểm tra và khống chế đối tượng vi phạm. Trong lúc giằng co, chưa khống chế được, đối tượng vi phạm đã rút dao nhọn đâm thẳng vào bụng ông Vinh hai nhát và vứt dao tại hiện trường bỏ chạy. Một kiểm lâm viên đuổi theo đối tượng vi phạm, và bắn phát súng chỉ thiên, nhưng đối tượng vi phạm vẫn tiếp tục bỏ chạy lẩn trốn trong rừng. Sau đó ông Phạm Quốc Vinh được băng bó vết thương và được đưa đi cấp cứu.

Công an huyện Tân Phú đang tổ chức thu thập thông tin điều tra truy bắt nhóm đối tượng vi phạm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.