Showbiz

Trấn Thành: Ai làm sai với mình, chọn cách quên chứ không "trả đũa"

04/10/2016, 08:47
image

Trấn Thành chia sẻ, ai làm sai với mình, anh chọn cách quên chứ không giận hay "trả đũa".

14563450_1435356223160361_6115508953152926034_n

Trấn Thành chia sẻ, ai làm sai với mình, anh chọn cách quên chứ không giận hay "trả đũa".

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Trấn Thành đã chia sẻ dòng trạng thái giải thích lý do anh nhuộm tóc màu vàng như hiện tại, đó là vì nam MC này đang tham gia một bộ phim. Đồng thời, những hình ảnh Trấn Thành xuất hiện trên sóng truyền hình hiện tại với mái tóc màu đen là do những chương trình này đã ghi hình từ trước.

Tuy nhiên, Trấn Thành lại có một chia sẻ kèm theo khá ẩn ý. Anh viết: "Truyền hình họ có 1 cái gọi là: "Thu hình trước, rồi để dành từ từ phát sóng" đó. Nên mọi người đừng ai thắc mắc nữa nhé. Đừng ai hỏi em gì nữa nhé. Đối với những ai làm sai với em, em chọn cách "quên", chứ không chọn cách giận hay "trả đũa". Ai sống như thế nào? Ai đúng, ai sai, thời gian sẽ trả lời tất cả".

123

 

Nhiều người cho rằng, Trấn Thành đang có ý nói đến chuyện anh và Vy Oanh đụng mặt nhau trên sóng chương trình Kỳ phùng địch thủ sau scandal Vy Oanh tố Trấn Thành và Hari Won mắc bệnh ngôi sao và làm việc thiếu chuyên nghiệp. Facebook-er Qua Gioi Tran bình luận: "Chắc là đang nói vụ gặp bạn "tốt" Vy Oanh trong Kỳ phùng địch thủ đây mà. Người ta quay hình trước rồi chứ không phải gặp sau chuyện làm "tốt" của cô ấy". Dòng bình luận này nhận được nhiều ý kiến đồng tình.

Trước đó, tháng 8/2016, sau ồn ào chuyện Ngô Kiến Huy tố Hari Won đến chậm và gây thất thoát hàng tỉ đồng của đoàn làm phim, Vy Oanh cũng đăng đàn trên facebook và đặt nghi vấn Hari Won mắc bệnh ngôi sao của Trấn Thành. Giọng ca của Đồng xanh viết: "Tôi không biết bạn có bị nhiễm Trấn Thành không? Tôi cũng từng làm việc với Trấn Thành và cũng thấy bạn ấy có tính này, luôn cho mình là trung tâm vũ trụ, nếu các bạn cho rằng mình giỏi mình có quyền thì tại sao anh Hoài Linh, chị MC Quỳnh Hương hay Đông Nhi, Sơn Tùng...các bạn ấy không làm việc như vậy?".

Mới đây, trong tập 9 chương trình Kỳ phùng địch thủ phát sóng ngày 1/10 do Ngọc Trinh và Trấn Thành cầm trịch, Vy Oanh xuất hiện với tư cách khách mời. Nữ ca sĩ và Trấn Thành rất thoải mái với nhau. Thậm chí, Vy Oanh còn hát một bài cải lương đếm 1-100 để tặng Trấn Thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.