Xem - ăn - chơi

Trấn Thành bị "đá xéo" đi giày độn trong đám cưới

17/04/2017, 13:38

Trấn Thành bị thí sinh lật tẩy vụ đi giày độn trong đám cưới ngay trên sóng truyền hình.

tranthanh

Trấn Thành bị thí sinh lật tẩy vụ đi giày độn trong đám cưới ngay trên truyền hình.

Tập 6 chương trình Người bí ấn lên sóng tối 16/4 đã mang tới nhiều phút thư giãn cho khán giả truyền hình, bởi những màn đối đáp hài hước giữa các thí sinh, MC và các đội chơi. Đặc biệt trong tập 6, Trấn Thành đã phát ngượng khi bị thí sinh lật tẩy vụ đi giày độn trong đám cưới.

Theo đó, trong phần mở màn cuộc đánh đố “Ai là người hát nhạc Hàn Quốc”, một thí nam tuyên bố: “Tôi có một đôi chân dài miên man không cần mang giày độn”. Không đánh mà khai, Trấn Thành nổi giận đùng đùng trong khi Hari Won cười ngất ngưởng vì bí mật của chồng bị phơi bày.

Không chỉ vậy, thí sinh nữ cuối cùng cũng "đá xéo" Trấn Thành khi dằn mặt Hari Won: “Người ta hát được tiếng Hàn thì em cũng hát được. Thậm chí tiếng Việt của em còn chuẩn hơn người ta nữa”. Nghe thế, Trấn Thành liền bênh: “Nhưng em không cao như người ta!” thì bị nữ sinh trù dập: “Nếu không cao thì em có thể mang giày độn như ai kia được mà”.

tran-thanh-3

Trấn Thành gây chú ý với đôi giày đế độn cao 8 cm trong đám cưới.

Trước sự tấn công ồ ạt ấy, Trấn Thành trần tình: “Thật ra em mang giày đế xuồng, chiều dày của đế lòi ra ngoài chứ có độn đâu?”. Vân Sơn liền lên tiếng cho rằng, vì Trấn Thành đăng bài PR nên mới bị mọi người soi mói. Nói trong đau đớn, Trấn Thành cho biết: “Em không đăng, mà người ta đo được 8 phân”.

Trước đó, trong đám cưới với Hari Won, Trấn Thành gây ấn tượng mạnh khi không xuất hiện với một đôi giày da lịch lãm mà lựa chọn đi đôi giày đế bánh mỳ có phần đế cao 8cm và là giày nữ. Được biết, đôi giày nam danh hài đi có giá khoảng 20 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.