Showbiz

Trấn Thành bị phạt tiền triệu khi lái xe sang đi ngược chiều?

28/12/2016, 13:59
image

Trấn Thành chở Hari Won trên xe sang đi ngược chiều trên phố Sài Gòn có thể bị xử phạt tiền triệu, theo NĐ46.

2-1482849720688

Trấn Thành chở Hari Won trên xe ô tô và cố tình vi phạm Luật giao thông trên đường phố Sài Gòn. Ảnh Kênh14

Lái xe đi ngược chiều, Trấn Thành có thể sẽ bị CSGT TP.HCM xử phạt "nguội" lên tới tiền triệu.

Mới đây, trên một số tờ báo đăng tải hình ảnh vợ chồng Trấn Thành và Hari Won sau khi dự tiệc từ một trung tâm tổ chức hội nghị ở Q1, TP. HCM đã lên xe riêng trở về nhà.

Trong quá trình đó, MC Trấn Thành điều khiển xe ô tô Mercedes Benz S400 đã vi phạm nghiêm trọng Luật giao thông đường bộ tại tuyến đường Nguyễn Du, đoạn đường Cách Mạng Tháng Tám, Q.3.

Xem thêm Toàn văn Nghị định 46 xử phạt vi phạm giao thông từ 1/8 

Xem thêm Video:

Tại đây, nam danh hài đã có hành vi rẽ trái để đi ngược chiều, đối đầu các phương tiện đang di chuyển đúng hướng mặc dù tại đây đã có biển báo hiệu giao thông cấm rẽ trái, cụ thể biển báo này còn có hiệu lực từ 6h sáng tới 22h đêm, trong khi Trấn Thành vi phạm vào lúc 18h25 phút.

3-1482849720692

MC Trấn Thành cố tình rẽ trái tại nơi cấm rẽ để đi ngược chiều.

Như vậy có thể thấy, Trấn Thành đã vi phạm Điều 5, Khoản 4, Điểm b) Nghị định 46/2016/NĐ-CP về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Theo đó, Phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1.200.000 đồng, đối với người Điều khiển xe ô tô đi vào đường cấm, khu vực cấm; đi ngược chiều của đường một chiều, đi ngược chiều trên đường có biển “Cấm đi ngược chiều”.

Ngoài ra, Trấn Thành còn tiếp tục mắc lỗi ở Điều 5, Khoản 1, Điểm a) phạt tiền từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng đối với người điều khiển xe ô tô mắc lỗi Không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu, vạch kẻ đường.

7-1482260961847

Trấn Thành chở Hari Won trên xe sang đi ngược chiều trên phố Sài Gòn có thể bị xử phạt tiền triệu, theo NĐ46 - Ảnh: Kênh 14

Theo thông lệ, trước vụ việc như trên, lực lượng CSGT đầu tiên sẽ xác minh hình ảnh, thời gian, địa điểm của phương tiện vi phạm, để từ đó mời chủ xe hoặc lái xe lên phòng CSGT làm việc, qua đấu tranh khai thác, khi người vi phạm nhận lỗi mới tiến hành xử phạt "nguội".

Sau khi những hình ảnh phản cảm này được đăng tải, cư dân mạng đã bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vụ việc.

Bạn Ha Nhung cho biết: "Đừng mang cái mác nổi tiếng, đi xe sang mà muốn làm gì thì làm, ai cũng phải thượng tôn pháp luật và khi là người nổi tiếng trong xã hội mà vi phạm luật pháp thì càng không thể chấp nhận được!".

Đồng tình với quan điểm trên, bạn Vu Ha bày tỏ ý kiến: "Ngày nay nhiều người cứ nghĩ mình đi xe sang, xe xịn thì không ai dám đụng vào, nhiều trường hợp đi xe máy, cứ thanh niên nào đi SH, LX cũng cho mình cái quyền không thèm đội mũ bảo hiểm, đây lại là một người có danh vọng trong xã hội cậy sự nổi tiếng, đi ô tô xịn nên nghĩ chuyện vi phạm giao thông là điều... quá bình thường!!?".

Tuy nhiên, số còn lại vẫn thể hiện sự thông cảm cho đôi vợ chồng mới cưới nổi tiếng showbiz này khi cho rằng rất có thể cả hai đang khá vội vã làm chuyện gì đó nên không để ý biển báo hiệu, tuyến đường mà mình đang tham gia giao thông.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.