Showbiz

Trấn Thành bức xúc, cho rằng phim của mình bị chơi xấu

07/02/2019, 14:47

Trấn Thành cho rằng phim "Cua lại vợ bầu" đã bị người khác chơi xấu.

img
Bộ phim Cua lại vợ bầu bị kéo thấp điểm trên trang phê bình phim.

Bộ phim "Cua lại vợ bầu" có sự tham gia của Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc... đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phòng chiếu với doanh thu 22 tỷ sau 1 tuần ra rạp. Thế nhưng mới đây, chia sẻ trên fanpage cá nhân, Trấn Thành tỏ ra khá bức xúc và cho rằng, bộ phim đang bị chơi xấu.

Theo nam diễn viên, anh không biết ai đã vào tất cả các trang phim, đánh giá liên tiếp hàng loạt cái 1 điểm cho bộ phim. Kết quả, bộ phim đang từ điểm đánh giá 9,3 trong những ngày đầu công chiếu đã bị kéo xuống 6,7 điểm sau 2 ngày.

"Thật sự Trấn Thành quá đau lòng. Chúng tôi không biết tổ chức nào đã làm việc này và làm để được lợi ích gì? Nhưng đây thật sự là 1 điều đáng buồn và đáng xấu hổ trong việc cạnh tranh công bằng. Nhưng Thành tin quý vị khán giả là những người công tâm nhất. Quý vị sẽ không tin vào những con số được đánh "một cách cố ý" kia mà sẽ đến với chúng tôi qua lời kể và sự thoả mãn của những người đã đi xem phim trước đó", nam diễn viên chia sẻ.

img
img
Những đánh giá được Trấn Thành cho là có người cố tình "chơi xấu".

Theo anh, con số kỷ lục 10 tỷ doanh thu cho riêng mùng 1 và đạt được 22 tỷ cho đến giờ phút này đã là món quà tuyệt vời nhất mà khán giả dành cho anh. Trấn Thành khẳng định, ê-kíp đã rất cố gắng làm phim tử tế cho khán giả thưởng thức nên không xứng đáng bị đối xử như vậy. "Ai đó làm chuyện này, xin hãy suy nghĩ lại", Trấn Thành khẩn khoản.

Dòng chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả và những người trong nghề. Không ít người cho rằng, những bình luận đánh giá trên các trang phim có cách thức bình luận, nhận xét khá giống nhau, theo một khuôn mẫu. Điều này không hợp lý so với những dòng đánh giá thực sự về chất lượng của một bộ phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.