Xem - ăn - chơi

Trấn Thành cầu cứu Hoài Linh để thoát khỏi Mai Tài Phến

21/01/2018, 09:41
image

"Thầy giáo mưa" Mai Tài Phến khiến Trấn Thành phải cầu cứu Hoài Linh bấm chuông trong "Ơn giời, cậu đây rồi".

IMG_6248

"Thầy giáo mưa" Mai Tài Phến khiến Trấn Thành phải cầu cứu Hoài Linh bấm chuông trong "Ơn giời, cậu đây rồi"

Sau Đức Phúc, một nhân vật khác có mối quan hệ với ca sĩ Mỹ Tâm lên sóng “Ơn giời, cậu đây rồi” tập 8, đó là Mai Tài Phến. Bén duyên sân khấu - điện ảnh từ lâu nhưng Mai Tài Phến khá loay hoay trong việc tạo dựng chỗ đứng cho chính mình. Sau khi đoạt giải nhất một cuộc thi điện ảnh, Mai Tài Phến bất ngờ gây chú ý khi trở thành thầy giáo ngôn tình trong MV “Em gái mưa” của Hương Tràm. Tiếp đó, anh sánh đôi cùng Mỹ Tâm qua ca khúc “Đừng hỏi em”. Từ đây, Mai Tài Phến đã trở thành một “nam thần” mới trong lòng giới trẻ. 

Trước giờ phát sóng, Mai Tài Phến rụt rè cho biết, mình đã trăn trở rất nhiều và lấy hết can đảm mới dám tham gia chương trình. Bản thân anh muốn được diễn cùng... Mỹ Tâm. Tuy nhiên, anh lại đối mặt với trưởng phòng Trấn Thành trong bối cảnh giữa cận thần - hoàng hậu.

IMG_6392

 

Vừa xuất hiện, Mai Tài Phến đã tự mình giật đổ hình tượng ngôn tình lãng tử khi để tóc mái ngố kết hợp cột cây dừa. Được giao nhiệm vụ đi mua phở để xua tan sự mệt mỏi của Trấn Thành nhưng Mai Tài Phến lại chẳng thể hoàn thành nhiệm vụ khiến hoàng hậu tức như “chết đi sống lại”. Bất ngờ, Mai Tài Phến đề nghị Trấn Thành hãy quên phở đi mà “ăn con được không?”.

Tuy nhiên, nỗi lo của hoàng hậu Trấn Thành không chỉ nằm ở tô phở mà còn là cuộc đấu tranh giành sủng ái với Tràm Tràm phi tần. Theo lời Trấn Thành, Tràm Tràm phi là em gái của Hương Tràm. Vừa nghe Hương Tràm, Mai Tài Phến đã ồ lên vì biết đến cô gái ấy. Ngay lập tức, Trấn Thành mỉa mai: “Nó quen mày hơn một tháng đấy không nhớ mới lạ!”.

Tình nghi Tràm Tràm phi tranh giành sủng ái, hoàng hậu Trấn Thành đã gài Phến nô tài làm gián điệp điều tra kẻ đang thay thế mình. Không suy nghĩ, Mai Tài Phến cho rằng, hoàng hậu không dành được tình cảm của vua là vì hát dở bài “Em gái mưa”. Trên sân khấu “Ơn giời”, Mai Tài Phến đã biểu diễn điệu múa thục nữ “Em gái mưa” theo yêu cầu của Trấn Thành. Sau đó, nam khách mời còn hướng dẫn Trấn Thành cách quyến rũ hoàng thượng.

Trong suốt phần trình diễn, Mai Tài Phến liên tục lật kèo khiến Trấn Thành phải cầu cứu Hoài Linh bấm chuông. Tuy nhiên, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn để mặc Mai Tài Phến hại Trấn Thành. Giám khảo Hoài Linh nhận xét: Biết Mai Tài Phến từ lâu nhưng không ngờ em điên và ngô nghê đến vậy. Đây cũng là lần hiếm hoi trưởng phòng Trấn Thành phải hoảng sợ một khách mời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.