Showbiz

Trấn Thành: "Cua" Hari Won là khó nhất

06/02/2019, 13:58

Hari Won tiết lộ, cô đã từ chối Trấn Thành rất nhiều lần trước khi đồng ý yêu nam nghệ sĩ.

img
Hành trình "cưa đổ" Hari Won của Trấn Thành tương đối gian nan.

Trong ngày sinh nhật tuổi 32 của Trấn Thành, Hari Won đã chia sẻ hình ảnh đầy tình tứ của hai vợ chồng và những dòng chia sẻ ngọt ngào. Trong những lời tâm tình gửi ông xã, giọng ca người Hàn Quốc đã tiết lộ những câu chuyện thú vị về chuyện tình cảm của mình và Trấn Thành.

"Em cảm ơn chồng của em trước. Ví dụ như luôn nhắn tin em trước, rủ đi ăn trước (em nói bận cỡ nào cũng mời đi ăn cho bằng được). Tỏ tình nhiều lần và nói đàng hoàng là "em làm bạn gái của anh nhé" tuy bị từ chối nhiều lần", Hari Won viết.

Giọng ca của "Yêu không hối hận" còn tiết lộ, Trấn Thành từng nói, "cua" Hari Won là khó nhất, nhưng rồi bằng sự nỗ lực và tấm chân tình của mình, anh đã có giành được tình cảm của cô, và thậm chí cả hai đã trở thành vợ chồng.

img

"Nếu lúc đó anh không cua em nhiệt tình vậy, chắc em sẽ không bao giờ có anh được. Mà nếu như không có anh, chắc có lẽ em sẽ mất rất là nhiều thứ. Lúc chưa nắm tay anh, em không biết đâu. Nắm tay anh rồi mới cảm thấy không có anh sẽ là một thiệt thòi quá lớn. Thật sự quá cảm ơn anh đã đến với em", cô nhắn nhủ ông xã. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn hy vọng những người đọc được những dòng chia sẻ này của cô sẽ có một người yêu tuyệt với như cô hoặc Trấn Thành.

Trấn Thành và Hari Won chính thức công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2016, khi Hari Won vừa chia tay Tiến Đạt 2 tháng. Điều này đã khiến cặp đôi vấp phải nhiều chỉ trích nặng nề từ phía dư luận. Nếu Trấn Thành bị coi là kẻ thứ 3 phá vỡ mối tình 9 năm giữa Tiến Đạt và Hari Won vì Hari Won cũng bị "tẩy chay" vì bị cho là kẻ phản bội, ăn cháo đá bát.

Đương đầu với "sóng gió" dư luận bằng những nỗ lực chứng minh tình cảm của mình, cả hai đã có một đám cưới ngọt ngào vào cuối năm 2016 và đã nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả. Cho đến hiện tại, Trấn Thành và Hari Won đã trở thành cặp vợ chồng được ngưỡng mộ trong showbiz Việt bởi những cử chỉ ngọt ngào, hạnh phúc mỗi khi ở bên nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.