Showbiz

Trấn Thành, MC Diệp Chi lên tiếng bênh vực Đức Chinh

12/12/2018, 15:47

MC Trấn Thành và Diệp Chi đã lên tiếng bênh vực Đức Chinh khi chàng cầu thủ trẻ bị nhiều chỉ trích.

ducchinh

MC Trấn Thành và Diệp Chi đã lên tiếng bênh vực Đức Chinh khi chàng cầu thủ trẻ bị nhiều chỉ trích.

Trong trận chung kết lượt đi giải AFF Cup gặp Malaysia trên SVĐ Bukit Jalil (Malaysia), Đức Chinh - chàng tiền đạo khiến cổ động viên nước nhà tiếc nuối khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn vào khung thành đối phương. Ngay lập tức, nhiều người đã "tấn công" vào facebook cá nhân chàng cầu thủ trẻ và buông những lời chỉ trích, xúc phạm nặng nề với anh.

Điều này đã khiến không ít người bức xúc và bênh vực Đức Chinh, bởi nam cầu thủ đã cố gắng đá hết mình cùng đồng đội, trong tình trạng mặt sân trơn trượt cũng như sự áp đảo của các cổ động viên người Malaysia. 

Trên fanpage cá nhân, MC Trấn Thành khuyên người hâm mộ hãy xem bóng đá một cách văn minh. Thắng thì vui, không thì thôi và đừng vùi dập, chỉ trích hay đả kích, tấn công, phỉ báng. "Họ chưa đủ áp lực sao? Họ là cầu thủ, không phải là vật tiêu khiển. Có giỏi thì ra sân mà đá, đừng nấp sau bàn phím mà gõ. Quá buồn cho những hành xử thiếu suy nghĩ và quá thương cho các em - nhất là Đức Chinh", Trấn Thành viết.

chinh

 

Chung tâm trạng như Trấn Thành, MC Diệp Chi bày tỏ sự thông cảm và thương các cầu thủ của tuyển Việt Nam. Người ghi bàn thì được tung lên mây, người hụt bàn thì bị chửi không thương tiếc. Nữ MC cho hay, khi đọc bình luận của nhiều cổ động viên trên Facebook của các cầu thủ mà chị không tin vào mắt mình, chỉ ước các tài khoản Facebook đó có người quản lý, đóng bình luận lại trước khi các cầu thủ truy cập. Bởi đọc được những dòng ấy, họ sẽ rất buồn và thất vọng. 

"Lòng dạ của người hâm mộ xứ mình sao thế? Lật mặt nhanh hơn trở bàn tay. Yêu, ghét thậm chí đẩy thành căm hận chỉ trong tích tắc. Ngoài thành phần choai choai trẻ trâu, không ít “người lớn” cũng hùa vào chửi hội đồng. Chửi cho sướng miệng, chửi cho hả hê, như thể cứ đua nhau chửi bất tận là chuyển được hoà thành thắng vậy.

Xin nhớ cho rằng, tất các cầu thủ đã vắt kiệt sức cho trận hôm nay, trên mặt sân trơn trượt, trong tiếng cổ vũ áp đảo của 8 vạn khán giả đội bạn. Chẳng thể nhận xét ai cố hơn ai, bởi tất cả đều tập trung và gắng đến từng hơi thở, từng bước chạy, ngã đau cũng ráng gượng dậy thật nhanh để ko bỏ phí thời gian", MC Diệp Chi viết.

Nữ MC mong mọi người hãy tiếc nếu cầu thủ không ghi được bàn, nhưng đừng trách mắng, mỉa mai. Chuyện chuyên môn đã có HLV trưởng và cả ban huấn luyện rút kinh nghiệm. Cô xin những "người hâm mộ" để cho các cầu thủ được nghỉ ngơi, bình phục chấn thương, lấy lại tinh thần để cống hiến cho trận cầu thật hay sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.