Xem - ăn - chơi

Trấn Thành rơi nước mắt, thương Hari Won "vượt cạn" trong đau đớn

10/08/2018, 10:16
image

Phải chịu nhiều đau đớn khi sinh con, Trấn Thành thừa nhận không dám yêu cầu Hari Won sinh con nữa.

D2T_7399

Phải chịu nhiều đau đớn khi sinh con, Trấn Thành thừa nhận không dám yêu cầu Hari Won sinh con nữa.

Tập cuối chương trình "ManBirth - Khi đàn ông mang bầu" lên sóng tối 9/8, 6 nghệ sĩ cũng nhau vượt cạn sau hành trình mang thai nhiều thử thách. Sau khi gặp gỡ bác sĩ để tìm hiểu về các biện pháp sinh thường và sinh mổ, các gia đình cùng bước vào giai đoạn cuối cùng: vượt cạn.

Bước lên bàn sinh nở, Trấn Thành đã vật vã trong cơn đau. Nam danh hài cho rằng, trong bụng như có một lưỡi cưa ấn từ trong bụng để siết chặt vòng bụng lại. Sau một hồi toát mồ hôi, anh cũng hoàn thành việc sinh con.

Trấn Thành cảm nhận đây là điều vô cùng kỳ diệu và cảm thấy lo lắng, thương vợ nhiều hơn. Sau đó, anh đã bật khóc, nghẹn ngào cho biết: "Mai mốt vợ em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi chứ em không dám yêu cầu, đau quá". Nam danh hài cũng ôm Hari Won vào lòng và mong rằng nếu gánh được sẽ gánh cho vợ tất cả.

D2T_7364

 

Tới lượt Hari Won lên giường đẻ, cô đã hoàn thành một cách xuất sắc mặc dù phải chịu cơn đau khủng khiếp. Trấn Thành thắc mắc vì sao vợ mình lại chịu đau giỏi như vậy, Hari chia sẻ: "Làm mẹ phải như vậy, đau cũng phải ráng chịu". Trấn Thành cảm thấy rất yên tâm và qua vụ này anh thật sự muốn có con. Trong khi đó, bản thân Hari Won mong rằng sẽ sinh đôi luôn.

Kết thúc việc vượt cạn, sau hậu trường, Trấn Thành tâm sự đây là hành trình ý nghĩa nhất trong cuộc đời mà hai vợ chồng tham gia, đúng ngưỡng mà cả hai sắp làm bố mẹ. Những trải nghiệm quý báu mà chương trình mang đến không phải bố mẹ nào trước khi có được thiên chức đó có thể trải qua được. Cặp đôi đã có được kiến thức mà không có lớp học nào có thể dạy được ở ngoài đời.

Video các nghệ sĩ "vượt cạn":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.