Showbiz

Trấn Thành thú nhận Tiến Đạt là cái tên nhạy cảm

30/08/2017, 18:03
image

Trấn Thành thú nhận Tiến Đạt là một cái tên nhạy cảm trong chương trình "Bước nhảy ngàn cân".

Tranthanh

Trấn Thành thú nhận Tiến Đạt là một cái tên nhạy cảm trong chương trình "Bước nhảy ngàn cân".

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành phỏng vấn một HLV thể hình trong chương trình Bước nhảy ngàn cân đã thu hút sự chú ý. Theo đó, khi giới thiệu HLV này, Trấn Thành chia sẻ, đây là một nam vương có cái tên vô cùng nhạy cảm: Tiến Đạt. Điều này đã khiến cả khán phòng cười ồ. 

Có thể thấy, dù đã kết hôn cùng Hari Won gần 1 năm nhưng việc cái tên Tiến Đạt xuất hiện bên cạnh Trấn Thành - Hari Won vẫn là điều vô cùng ám ảnh Trấn Thành. Trước đó, khi bắt đầu mối công khai quan hệ tình cảm với Hari Won vào đầu năm 2015, Không chỉ Hari Won bị chỉ trích là "có mới nới cũ", giả tạo, bám víu để nổi tiếng, Trấn Thành cũng rơi vào tình trạng tương tự. Anh bị cho là kẻ thứ 3 xen vào mối tình giữa rapper Tiến Đạt và Hari Won. Cuộc tình của cặp đôi vấp phải phản ứng dữ dội từ phía dư luận.

Cũng từ đó, cứ mỗi sự kiện có sự có mặt của Trấn Thành - Hari Won, cái tên Tiến Đạt liên tục được nhắc đến. Trấn Thành thường xuyên bị mang ra so sánh với Tiến Đạt - mối tình 9 năm của Hari Won, về cách chăm sóc cũng như bảo vệ người yêu. 

Không chỉ với Trấn Thành, tên của Tiến Đạt cũng liên tục bị đặt lên cạnh Hari Won. Từ chuyện ăn mặc, phong cách biểu diễn của giọng ca "Anh cứ đi đi" trước và sau khi chia tay Tiến Đạt cũng thường bị so sánh và mỉa mai. Những video, ảnh của cô và người yêu cũ ngày xưa cũng hay bị cộng đồng mạng lục lại để bình luận. Có lẽ vì thế, cái tên Tiến Đạt trở thành "từ khóa" khá nhạy cảm đối với cả Trấn Thành và Hari Won.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.