Showbiz

Trấn Thành: Tôi và Hari Won đã nhiều lần có ý định tự tử

25/11/2016, 20:14
image

Mới đây trên trang cá nhân facebook của Trấn Thành chia sẻ một đoạn khá dài, tỏ ra bức xúc về dư luận.

2sao-cam-tu-vi-uong-02a

Trấn Thành: Tôi và Hari Won đã nhiều lần có ý định tự tử

Mới đây, thông tin trên trang Tri thức trẻ cho hay, trang cá nhân của MC Trấn Thành đã chia sẻ một trạng thái tỏ ra khá bức xúc vì dư luận trong thời gian gần đây về mối quan hệ giữa anh và Hari Won.

Theo như chia sẻ, Trấn Thành thông tin Hari Won vừa bị mất hợp đồng vào phút cuối vì những tin tức không hay trên mạng suốt thời gian qua. Anh cho biết thêm, bạn gái anh Hari Won hiện tại đang bị trầm cảm rất dễ xúc động, Nhiều lần cô đã bỏ ăn, khóc liên tục, thậm chí sùi bọt mép và co giật.

"Cả tôi và cô ấy từng nghĩ đến chuyện tự tử vài lần vì áp lực. Tôi không muốn mất đi một người yêu và có thể sẽ là người vợ", Trấn Thành chia sẻ.

21fa7c17-b8ce-45d8-bcda-2a260555b56c

 

Trấn Thành bày tỏ, anh cảm thấy có lỗi khi dành tình cảm cho Hari Won, vì yêu anh mà cô phải đối mặt với vô số tin đồn không tốt cũng như mất đi tiền bạc, show diễn, quảng cáo, hình ảnh đẹp...

Đối diện với nghi vấn yêu đương, theo Zing, Trấn Thành khẳng định đấy là những tin đồn không hề đúng sự thật. anh chia sẻ: "Chúng tôi không có nhu cầu tạo scandal cho mối tình này. Chúng tôi muốn được yêu một cách thầm lặng và bình thường như bất cứ cặp đôi nào trên Thái Dương Hệ này".

Trấn Thành và Hari Won công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2016, không lâu sau khi bạn gái của anh và ca sỹ Tiến Đạt chia tay sau 9 năm yêu nhau.

Xem thêm video vừa lộ thiệp cưới, Trấn Thành đã lơ Mai Hồ ở Ơn giời

Thời gian gần đây, rộ lên tin đồn về đám cưới của anh và Hari Won sẽ được diễn ra vào ngày 25/12 tới. Tuy nhiên, trước thông tin này những người trong cuộc không hề lên tiếng xác nhận. Theo Trấn Thành, anh không phủ nhận tin đồn cũng như không xác nhận là có thật, bởi lẽ nếu anh nói là thật thì sẽ bị cho là làm màu, đánh bóng tên tuổi, nếu nói không mà cưới thật thì cũng sẽ bị chê bai là nói dối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.