Pháp luật

Trang bị súng ở quán cơm bán ma túy, Thiềng "Ngọc Quế" bị bắt

11/01/2018, 20:10

Căn nhà Thiềng thuê để bán quán cơm nhưng thực chất đây cũng là địa điểm các con nghiện lui tới mua ma túy.

thiengngocque1_wfao

Thiềng bị áp giải về trụ sở Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. (Ảnh: Báo Thanh Niên)

Báo zing.vn ngày 11/1 đưa tin, Phòng phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp với Đồn Biên phòng Chí Linh và Công an phường 3 (TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu) bắt giữ Nguyễn Ngọc Thiềng (51 tuổi) khi ông này đang bán ma túy cho người nghiện.

Khám xét nơi ở của ông Thiềng, lực lượng chức năng thu giữ 6 túi nylon chứa bột màu trắng nghi ma túy dạng đá, một cân tiểu ly, 4 cây kiếm và mã tấu, 6 hộp quẹt gas kiểu súng ngắn, áo giáp chống đạn, điện thoại di động.

Theo Bộ đội Biên phòng, Thiềng từng có tiền án về tội gây rối trật tự và mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, một cán bộ biên phòng tham gia khám xét cho biết, căn nhà Thiềng thuê để bán quán cơm nhưng thực chất đây cũng là địa điểm các con nghiện lui tới mua ma túy. Đến 22 giờ hàng ngày, Thiềng đóng cửa tiệm cơm, các con nghiện đến mua ma túy

chỉ cần thò tay qua khe cửa.Hàng ngày, có nhiều đối tượng là dân xã hội đen lui tới nhà của Thiềng chơi và mua bán, sử dụng ma túy.

Camera an ninh của phường 3 cho thấy hẻm 74, đường vào tiệm cơm của Thiềng lúc nào cũng đông người tới lui.

Ngay sau khi bắt giữ Thiềng, lực lượng biên phòng đã áp giải nghi can này về trụ sở Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.