Xã hội

Trắng đêm tìm kiếm công nhân bị vùi trong mỏ đá sau tiếng nổ lớn

21/04/2019, 08:36

Hiện, vẫn chưa tìm thấy nạn nhân bị đống đá vùi lấp sau khi có tiếng nổ mìn phát ra.

img
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm công nhân bị vùi lấp trong mỏ đá

Sáng 21/4, UBND TP. Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, hiện tại vẫn chưa tìm thấy thi thể của công nhân bị vùi lấp trong mỏ đá mặc dù đã cố gắng tìm kiếm suốt đêm. Công tác tìm kiếm này sẽ vẫn được tiếp tục cho đến khi có kết quả.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 20/4, tại khu vực mỏ khai thác đá thuộc Công ty CP Phương Nam phường Phương Nam, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ sạt lở núi sau tiếng nổ lớn khiến công nhân Dương Văn Công (SN 1974, trú tại Minh Tân, Kinh Môn, Hải Dương) bị vùi lấp hiện vẫn chưa tìm thấy.

Theo người dân tại hiện trường cho biết, họ nghe thấy tiếng nổ lớn như nổ mìn phá đá để khai thác, ngay sau đấy là một lượng lớn đá từ đỉnh núi lăn xuống vùi lấp anh Công.

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch UBND TP. Uông Bí cho biết: "Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi và các ban ngành đã có mặt tại hiện trường, do trời tối và khối lượng đá lớn nên việc tìm nạn nhân vẫn đang gặp khó khăn. Hiện, công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn đang được tích cực triển khai". Các lực lượng chức năng TP. Uông Bí, Công an TP. Uông Bí đang có mặt tại hiện trường tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.