An ninh hình sự

Trang Trần được tại ngoại, công an tiếp tục điều tra

02/03/2015, 18:51

Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, sau 5 ngày giam giữ, hôm nay, nữ diễn viên Trần Thị Trang được tại ngoại.

cuu-nguoi-mau-trang-tran-1839
Chiều nay, cựu người mẫu Trang Trần đã được tại ngoại

Trao đổi với phóng viên chiều ngày 2/3, một lãnh đạo công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đơn vị này đã cho tại ngoại đối với Trần Thị Trang (tức nữ diễn viên, người mẫu Trang Trần, trú tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Theo lãnh đạo công an quận Hoàn Kiếm, trong thời gian bị giam giữ tại nhà tạm giam công an quận Hoàn Kiếm, Trang Trần đã tỏ thái độ ăn năn, hối lỗi về những hành động thiếu chuẩn mực của mình xảy ra đêm ngày 26/2 vừa qua. Nữ diễn viên, người mẫu này cũng bày tỏ muốn xin lỗi từng chiến sĩ công an phường Hàng Buồm vì có những lời nói, hành vi không đúng mực.

Xét thấy hành động của Trang Trần không ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an nình trật tự. Xét thấy hành vi thành khẩn của cựu người mẫu này nên cơ quan công an đã tiến hành thả Trang Trần vào 15h chiều 2/3 và giao cho gia đình quản lý.

Cũng liên quan đến vấn đề này, Trung tá Nguyễn Quốc Hợp, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho hay, việc Trang Trần được tại ngoại là do gia đình đã có đơn bảo lãnh.

Cơ quan công an sẽ vẫn tiếp tục điều tra về vụ việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.