Thể thao

Tranh cãi quanh đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2016

09/12/2016, 14:25
image

Danh sách đề cử do giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2016 đã gây ra tranh cãi lớn khi không có Xuân Trường.

van-thanh

Văn Thanh, Văn Toàn có tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2016

Sáng nay, BTC giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2016 đã công bố danh sách ứng cử viên cho danh hiệu này. Theo danh sách này, HAGL có 2 cầu thủ là Văn ThanhVăn Toàn.

Vũ Văn Thanh chơi công thủ toàn diện và là nhân tố đáng tin cậy nhất ở hàng phòng ngự ĐTVNAFF Cup 2016. Văn Thanh thậm chí còn  được chuyên gia John Duerden của Fox Sports đánh giá là cầu thủ hay nhất của tuyển Việt Nam tại AFF Cup lần này. Anh ghi 8 bàn cho HAGL ở V.League 2016  và được bầu là cầu thủ trẻ hay nhất mùa giải.

Còn Văn Toàn đã có những màn trình diễn tốt, đóng góp nhiều cho ĐTVN và chứng tỏ sự trưởng thành vượt bậc ở tuổi 20. Ở AFF Cup 2016, tiền đạo này thi đấu 183 phút, có 1 đường kiến tạo.

Ngoài hai cầu thủ này, danh sách đề cử còn có Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương, Trần Nguyên Mạnh, Hoàng Vũ Samson, Lê Văn Thắng, Ngô Hoàng Thịnh, Đinh Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn, Nghiêm Xuân Tú, Hoàng Đình Tùng và Lê Công Vinh.

Tuy nhiên danh sách này đã gây tranh cãi lớn khi Quế Ngọc Hải có tên, còn Xuân Trường lại vắng mặt. Quế Ngọc Hải từng chịu án kỷ luật của đầu mùa này do pha bóng phạm lỗi với Anh Khoa của SHB Đà Nẵng. Ngọc Hải cũng thi đấu không tốt, thậm chí mắc nhiều sai lầm ở AFF Cup 2016 vừa qua.

Trong khi đó tiền vệ Lương Xuân Trường lại không có tên dù thi đấu nổi bật trong màu áo ĐTQG. Rất có thể việc anh ít được thi đấu ở Incheon United là nguyên nhân vắng mặt ở đề cử giải thưởng này.

img

Tin bóng đá sáng 9/12: Nguyên nhân Thành Lương chia tay ĐTVN

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.