Showbiz

Tranh cãi Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh làm HLV cùng Thu Phương, Lam Trường

07/04/2018, 11:04

Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh cùng ngồi ghế HLV với Thu Phương và Lam Trường đã gây nên những tranh cãi nảy lửa.

30227011_2181762601841790_7722825877993553920_n

Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh cùng ngồi ghế HLV với Thu Phương và Lam Trường đã gây nên những tranh cãi nảy lửa.

The Voice 2018 - Giọng hát Việt 2018 vừa chính thức công bố dàn huấn luyện viên năm nay, đó là bốn cái tên: Thu Phương, Lam Trường, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh. Ngay khi dàn HLV được công bố, cộng đồng mạng đã có những tranh cãi nảy lửa. 

Không ít người cho rằng, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh chỉ phù hợp với chương trình Giọng hát Việt nhí. Mặc dù, hai ca sĩ này cũng từng làm HLV "Giọng hát Việt 2017", nhưng xét về sự thành công của những học trò của họ chưa có nhiều nổi bật. Xét về tuổi đời và tuổi nghề, cả Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên kém xa so với Thu Phương và Lam Trường. Bởi thế, họ không thể "ngồi cùng mâm" với nhau. 

Trên fanpage của chương trình, không ít khán giả tỏ ra bất bình với cách lựa chọn HLV của chương trình. Tài khoản Lê Thị Kim Oanh bình luận: "Ban giám khảo trẻ thì trẻ cả 4 đi. Nói chuyện cho vui nhộn. Còn không thì già cả 4 đi. Nói chuyện cho thấm. Cảm thấy không muốn xem".

Facebook-er Hoàng Văn Nguyện viết: "Tôi ước có một năm hội tụ đầy đủ: Thu Phương, Thu Minh, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng. Chứ năm nay vẵn chưa khác năm ngoái là bao. Như năm ngoái lên sóng rồi lại bị ném đá về trình độ, chắc ngồi ghế nóng để nói mỉa nhau quá".

1

 

2

Khán giả tranh cãi nảy lửa về 4 HLV của Giọng hát Việt 2018.

Đồng quan điểm, Facebook-er Đỗ Dung chia sẻ: "Cảm thấy lãng xẹt. 2 trẻ 2 già không cùng đẳng cấp luôn. Đã có Lam Trường, Thu Phương thì mời Thu Minh, Mỹ Tâm hay Đàm Vĩnh Hưng đi. Mời kiểu gì vậy?".

Khán giả Toàn Khánh nêu quan điểm: "Thật ra, mấy người lâu năm chắc họ cũng chả mặn mà gì với chương trình này nữa, có mời chắc họ cũng chẳng tham gia nên phải mời lại lớp trẻ thôi. Một show bên người ta, huấn luyện viên ít thay đổi. Đây mấy mùa mà thay đổi như kiểu cho cả cái showbiz làm HLV. Mùa trước để lại ấn tượng gì không? Chắc chắn là không".

Trên trang cá nhân, Thu Phương cũng chia sẻ một triết lý như ngầm khẳng định quan điểm của mình. "Cho dù bạn gặp được ai, thì đó cũng là người nên xuất hiện trong cuộc đời bạn. Họ sẽ dậy cho bạn một vài điều gì đó. Cho dù bạn đi đến đâu thì cũng là nơi bạn nên đến, trải qua một vài việc bạn nên phải trải qua, gặp gỡ một vài người bạn nên gặp.

Tất cả chúng ta đều là những con cá nhỏ trong một đại dương rộng lớn, gặp nhau rồi lại chia tay, chia tay rồi cũng sẽ có duyên gặp lại, hoặc là không. Nhưng tôi chắc chắn một điều, dù điểm xuất phát, hành trình và điểm đến của mỗi người có khác nhau như thế nào thì chúng tôi - và biết đâu cả bạn nữa - cũng đã gặp nhau và làm nên vài điều kỳ diệu nho nhỏ nào đó".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.