Showbiz

Tranh cãi trái chiều về MV 16+ táo bạo của Chi Pu

28/11/2018, 15:59

Thoát xác khỏi hình ảnh ngoan hiền, trong sáng, Chi Pu táo bạo bán nude và diễn cảnh mang tính gợi dục.

chi

Thoát xác khỏi hình ảnh ngoan hiền, trong sáng, Chi Pu táo bạo bán nude và diễn cảnh mang tính gợi dục.

Sau khi gây xôn xao bởi những hình ảnh bán nude táo bạo của mình trong MV mới, Chi Pu vừa chính thức ra mắt MV "Mời anh vào team em". Chỉ trong chưa đầy 1 ngày ra mắt, MV hiện đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem. MV được gắn mác 16+ bởi có những cảnh quay mang tính gợi dục. 

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện một tên cướp (diễn viên Hàn Quốc Jin Ju Hyung đóng) tình cờ đi lạc vào một trang trại. Trong quá trình dưỡng thương tại đây, hắn đem lòng yêu cô chủ trại do Chi Pu thủ vai. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ. Dù vậy đến cuối cùng, tên cướp này vẫn nổi lòng tham định cướp nốt số nữ trang của cô chủ. Phát hiện ra điều này, cô chủ trại đã mời hắn dùng một bữa tiệc và không ai ngờ rằng sau khi dùng tiệc, tên cướp đã biến thành một con heo.

Có thể thấy, với lần trở lại này, Chi Pu đã đầu tư khá kỹ cho sản phẩm mới cả về chất lượng hình ảnh lẫn nội dung. Tuy nhiên, MV sở hữu rất nhiều cảnh gợi cảm, đụng chạm cơ thể mang tính gợi dục. Sự "chịu chơi" này của Chi Pu đã nhận về không ít phản hồi trái chiều. Bên cạnh những phản hồi cho rằng MV đã gắn mác 16+ nên không khó hiểu khi có các cảnh quay gợi cảm, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng, xem MV không thế sự gợi cảm mà chỉ thấy một sự khiêu dâm. 

chi2

Nhiều bình luận chê bai MV của Chi Pu.

Facebook-er Dương JY bình luận: "Gợi một cách tinh tế mới là nghệ thuật nha chị. Không phải so sánh chứ ví dụ như phong cách âm nhạc của EXID ấy, gợi nhưng rất sexy, không có như phim heo vậy". Đồng quan điểm, tài khoản Thảo Linh viết: "Mình rất thích Chi Pu, nhưng sau MV này, có lẽ mình không còn FC Chi Pu nữa. Cứ cho là mình cổ hủ, nhưng những hình ảnh như vậy, mình không thích cho nổi".

Tài khoản có tên Cá Voi nhận xét: "Vừa thô thiển, vừa tục tĩu, vừa dơ. Xem xong cái MV tự nhiên muốn ói. Không ra phong cách Hàn, không sang phong cách châu Âu, chỉ thấy một mảng dơ bẩn...". Hay facebook Nguyet Moaz viết: "Ranh giới giữa "gợi cảm" và "phản cảm" nó mong manh lắm Pu à. Lần này Pu sai rồi. Pu xin lỗi fan đi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.