Showbiz

Tranh cãi việc Nam Trung đuổi Võ Hoàng Yến khỏi hậu trường chụp ảnh

25/06/2017, 16:28

Nam Trung đuổi thẳng Võ Hoàng Yến ra ngoài buổi chụp ảnh trong Vietnam's Next Top Model gây nhiều tranh cãi.

namtrung

Nam Trung đuổi thẳng Võ Hoàng Yến ra ngoài buổi chụp ảnh trong Vietnam"s Next Top Model gây nhiều tranh cãi.

Tập 1 Vietnam"s Next Top Model All Stars lên sóng VTV3 tối 24/6 đã khởi động với những màn đấu khẩu kịch liệt giữa các giám khảo, đặc biệt là của giám khảo Nam Trung Võ Hoàng Yến. Sau phần thi của Phương Oanh, Võ Hoàng Yến cho rằng thí sinh cũ cố gắng 100 thì thí sinh mới cần nỗ lực 1.000 lần. Ngay lập tức, giám khảo Nam Trung lắc đầu ngán ngẩm: "Yến đang đẩy một cô bé chưa biết ống kính ở đâu, rõ ràng... đó là cách làm việc của một siêu mẫu". 

Anh quan điểm: "Đối với người mới phải có cách dạy dỗ khác. Đối với các người mới cho Trung nói từ này đi cho nó thẳng luôn: còn phèn. Thì phải làm sao? Phải ngâm từ từ rồi rửa".

Trong khi đó, Võ Hoàng Yến không đồng ý với quan điểm của Nam Trung. Cô cho rằng, "Vietnam"s Next Top Model All Stars 2017" là một cuộc thi, vì thế sẽ không phân biệt thí sinh mới hay cũ, có kinh nghiệm hay chỉ mới chập chững vào nghề. Và sự bất đồng giữa Nam Trung và Võ Hoàng Yến trở nên đỉnh điểm khi cả hai hướng dẫn phần thi của Hồng Xuân - học trò của Võ Hoàng Yến.

Video Nam Trung đuổi Võ Hoàng Yến:

Nam Trung cho rằng, Võ Hoàng Yến không được đem mối quan hệ cá nhân vào cuộc thi. Trước lời nói xoáy của nam chuyên gia trang điểm này, Võ Hoàng Yến lớn tiếng nói với Hồng Xuân: "Em có thêm cơ hội cuối cùng. Nếu không người ta lại bảo chị đem mối quan hệ cá nhân vào cuộc thi, mang tiếng chị".

Lúc này, Nam Trung đáp: "Đưa mối quan hệ cá nhân vào hơi nhiều rồi đấy, rõ ràng em đang bênh, em đi ra ngoài" khiến cả Võ Hoàng Yến và Hồng Xuân đều bất ngờ.

Hành động này của Nam Trung đã vấp phải tranh cãi trái chiều từ phía khán giả. Trên fanpage của chương trình, nhiều ý kiến bày tỏ sự không hài lòng trước việc nam giám khảo này đang quá tự tin và đanh đá. Facebook-er Cẩm Tú bình luận: "Nam Trung lố quá, õng ẹo, luôn tỏ ra mình là trung tâm của vũ trụ và không xem ai ra gì".

Trong khi đó, tài khoản có tên Hoàng Cui chia sẻ: "Mùa này thích Hoàng Yến, rất cứng và chất. Còn Nam Trung chắc nhận đủ gạch để xây villa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.