An ninh hình sự

Tranh chấp đất đai, anh trai đâm chết em ruột

03/03/2015, 11:38

Vì tranh chấp đất đai, người anh trai rút dao nhọn đâm một nhát chí mạng khiến em trai tử vong.

11039370_1075691009115138_699444602_n
Đám tang của nạn nhân xấu số bị anh ruột đâm chết

Ngày 3/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Mê Linh, TP. Hà Nội cho biết, vào khoảng 12h45 phút ngày 2/3, tại tại thôn Ấp Giữa, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào khoảng thời gian trên, Nguyễn Văn Đoàn (SN 1970, trú tại thôn Ấp Giữa xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội) có sang nhà em trai là Nguyễn Văn Việt (SN 1975, trú tại thôn Ấp Giữa, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội) chơi và sau đó hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Sau một hồi giằng co, Nguyễn Văn Đoàn bất ngờ rút con dao nhọn thủ sẵn trong người đâm một nhát vào mạng sườn của em trai là anh Nguyễn Văn Việt.

Bất ngờ vì bị anh trai đâm, anh Việt cố bỏ chạy và cầu cứu hàng xóm giúp đỡ. Khi một số người dân ở gần đó chạy ra thì anh Việt đã nằm bất động trước cửa nhà.

Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo từ người dân, Công an xã Tiền Phong đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân mâu thuẫn giữa hai anh em Đoàn và Việt là do có tranh chấp về đất đai. Được biết, trước khi sự việc xảy ra, Đoàn cũng từng nhiều lần đến nhà em trai để đe dọa.

Trao đổi với phóng viên, ông Đỗ Chí Phương, Phó đồn công an xã Tiền Phong cho biết ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng công an đã nhanh chóng cử cán bộ chiến sĩ xuống bảo vệ hiện trường và đã bắt được hung thủ Nguyễn Văn Đoàn ngay sau đó.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Mê Linh đã tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Đoàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.