Tranh chỗ đánh cá, đâm chết người cùng thôn rồi bỏ trốn

24/07/2017, 12:49

Mâu thuẫn trong việc giành nơi đánh cá, hai người đàn ông lời qua tiếng lại rồi xô xát dẫn tới án mạng.

dam-chet-nguoi-roi-bo-tron

Ảnh minh hoạ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 22/7, tại thôn Phúc Trại, xã Tân Minh, huyện Thường Tín, Hà Nội đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân tử vong được xác định là ông Đào Viết Thêu (SN 1962, trú tại xã Tân Minh, Thường Tín, Hà Nội) bị người cùng thôn sát hại sau khi 2 người xảy ra mâu thuẫn.

Xác minh ban đầu cho hay, ông Thêu và ông Nguyễn Văn L. (SN 1970) cùng làm kinh tế trang trại trên cánh đồng ở xã cách khu dân cư khoảng 2km.

Vào tối 22/7 - hôm xảy ra vụ việc, cả ông Thêu và ông L. đều uống rượu nên có nói qua nói lại nhiều lời với nhau, khiến xảy ra mâu thuẫn trong việc tranh chấp trong việc đánh lưới cá ở cống.

Hai người đã xô xát và đánh nhau nhưng được người dân kịp thời can ngăn. Tuy nhiên, sau đó ông L. về nhà lấy dao và đến đâm chết ông Thêu.

Sau khi gây án, ông L đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Trao đổi về sự việc, đại diện lãnh đạo xã Tân Minh cho biết, ngay khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã huy động tối đa lực lượng xuống hiện trường, nhưng khi xuống đến nơi và đưa nạn nhân đi cấp cứu thì nạn nhân đã tử vong.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Tân Minh, ngay trong đêm, Công an huyện Thường Tín và Công an TP.Hà Nội đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Hiện Công an đang vận động đối tượng ra đầu thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.