Thông tin doanh nghiệp

Trao giải cuộc thi: Cùng SAGOTA chia sẻ cảm xúc

07/09/2017, 18:18

SAGOTA đã trao giải cho các tác giả có những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi “Cùng SAGOTA chia sẻ cảm xúc”.

IMG_3776

Ban tổ chức trao giải nhất cho chị Ái Linh với tác phẩm "Đi về nơi ngọt ngào nhất".

 Sáng 7/9, thương hiệu Bia Sagota của Công ty CP Bia Sài Gòn - Bình Tây đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi: “Cùng SAGOTA chia sẻ cảm xúc”.

Đây là cuộc thi mà thương hiện Bia SAGOTA tổ chức dành cho các bạn đam mê nhiếp ảnh trên cả nước có cơ hội thể hiện tài năng qua các bức ảnh liên quan đến các địa danh du lịch và các nhãn hàng bia SAGOTA, cũng như sự chia sẻ xúc đối với những tấm ảnh đó. 

20664111_1496695913702683_5713207287649783960_n

Một trong những bức anh của tác giả Ái Linh - Vũ Tùng đạt giải nhất của cuộc thi.

 Sau 2 tháng tổ chức và trải qua vòng tuyển chọn gắt gao của Ban giám khảo là các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp, Ban tổ chức đã tìm ra được 9 bộ ảnh đẹp về hình ảnh, hay về ý tưởng, trọn vẹn cảm xúc với lời đề tựa ấn tượng nhất. Một số bộ ảnh có số lượt like, share rất cao, đã thể hiện được sự quan tâm và yêu mến của các thí sinh đến cuộc thi.

Trong đó, bộ ảnh với chủ đề: “Đi về nơi ngọt ngào nhất” của thí sinh Ái Linh – Tùng Vũ, ngụ tại Phường 2, Quận Tân Bình đạt giải nhất với giá trị giải thưởng là 10 triệu đồng. Giải nhì trị giá 5 triệu đồng đã thuộc về bộ ảnh “Thiên nhiên Việt Nam” của tác giả Nguyễn Trung Anh ngụ tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Ngoài ra, 3 giải ba mỗi giải trị giá 1 triệu đồng đã thuộc về bộ ảnh “Cùng Sagota đi khắp Sài Gòn” của tác giả Hạp Thị Tuyết Hồng. Bộ ảnh “Bên bạn Bè” của tác giả Huỳnh Thị Thảo Huyền; bộ ảnh “Gò Công” của tác giả Long Phan và 4 giải khuyến khích trị giá  500 ngàn đồng thuộc về tác giả Lê Thị Thu Thuỷ, Nguyễn Đình Tiến Dũng, Nguyễn Thị Ngọc, Nguyễn Công Hoàng.

Ngoài các giải thưởng giá trị, những người đoạt giải sẽ có một chuyến du lịch khám phá đảo Thới Sơn – Tiền Giang vào ngày 9/9 do Công ty Du Lịch Ast Travel Group tài trợ.

Theo đại diện Ban tổ chức, việc tổ chức cuộc thi ảnh lần này, thương hiện Bia SAGOTA muốn cùng người tiêu dùng, nhất là các bạn trẻ, cùng đồng hành với thương hiệu bia được công nhận là Bia của ngành Du lịch Việt Nam, chia sẻ cảm xúc bên nhau trước những cảnh đẹp của quê hương đất nước, của tình làng nghĩa xóm, của những tấm lòng thành kính đến di tích của tổ tiên… Những tấm ảnh đã nói lên tất cả những cảm xúc thăng hoa này, cùng chia sẻ những điều ngọt ngào nhất bên nhau trong cuộc sống.

IMG_8577

Ban tổ chức trao giải cho một số tác giả khác.

 Tất cả những hành động này còn là để thuyết phục và mời gọi du khách từ các nước đến tham quan và khám phá đất nước, con người và văn hóa Việt Nam, góp phần tạo nêm một đất nước Việt Nam thịnh vượng, phát triển bền vững.

Ngày 25/4/2012, Công ty CP Bia Sài Gòn – Bình Tây (Sabibeco) chính thức cho ra mắt sản phẩm bia SAGOTA PREMIUM. Đây là sản phẩm bia lon cao cấp được nấu 100% từ nguyên liệu HOA BIA và MALT nhập khẩu chất lượng cao và được lên men dài ngày theo truyền thống.        Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại nhất Đông nam Á. Đây cũng là dây chuyền sản xuất bia cho các công ty Sabeco như Sài Gòn Special, 333…

Đến ngày 10/8/2014 Sabibeco tiếp tục cho ra sản phẩm BIA SAGOTA KHÔNG CỒN (Sagota Alcohol Free Beer), coi đây là một giải pháp hỗ trợ cải thiện tình trạng ATGT trong lưu thông. Người lái xe có thể uống bia SAGOTA không cồn thay nước, có đầy đủ hương vị của bia, điều mà đàn ông Việt Nam thích, nhưng nồng độ cồn chỉ có 0.5% nên không say.

Và chỉ trong một thời gian ngắn, SAGOTA tiếp tục cho ra các dòng sản phẩm SAGOTA GOLD, SAGOTA LIGHT và gần đây là bia chai SAGOTA LAGER…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.