Lối sống

Trào lưu nghịch dại với "áo mưa" lên cơn sốt

27/11/2015, 14:26
image

Khác với "thử thách bao cao su 2013", trào lưu mới này sẽ là thả túi "áo mưa" chứa đầy nước lên đầu.

condomthumb-695vnqzxhigt7ygnkm98menewvad6zhdhl2yx9
Giới trẻ phát sốt với trào lưu này

Năm 2013 giới trẻ thế giới phát sốt với trào lưu "Condom challenge" (tạm dịch: "Thử thách cùng áo mưa"), để có thể vượt qua được thử thách này, ban đầu, bạn phải dùng tay kéo giãn chiếc bao ra, rồi nhẹ nhàng dùng mũi để hít vào, và cuối cùng... kéo nó ra qua đường miệng.

Còn thử thách mới về việc này loại hoàn toàn khác, việc bạn cần làm sẽ là thả một bao cao su chứa đầy nước lên đầu. Với hầu hết mọi người thì điều này có vẻ khá ngu ngốc, nhưng thật sự phong trào này có ý nghĩa riêng của nó, đó là thúc đẩy "quan hệ" an toàn với "áo mưa", bằng cách chứng minh độ siêu bền khó rách của bao cao su.

Sau những phong trào thử thách như "Thử thách quế", "Dội nước đá lên đầu"... và giới trẻ đã kết thúc năm 2015 với thử thách mới đầy hào hứng, "thử thách với "áo mưa"

Lên mạng những ngày này, người dùng có thể dễ dàng xem được rất nhiều clip với hình các bạn trẻ tự bịt "áo mưa" vào mặt theo cách chẳng giống ai. Thử thách bao cao su cũng sử dụng đến nước và có cách thực hiện khá giống thử thách với thùng nước đá.

Người tham gia thử thách sẽ bơm đầy nước vào một bao cao su khiến nó phồng to, trở thành một quả bóng nước nặng trĩu. Người hộ trợ sẽ thả quả bóng nước này từ trên cao xuống đầu người tham gia thử thách.

20151126_baocaosu2
Những "nam thanh" hào hứng với trào lưu này

Do có cấu tạo và được làm bằng chất liệu đặc biệt nên khi quả bóng nước rơi xuống đầu người ngồi bên dưới, phần nước thừa sẽ kéo màng bao cao su dán chặt vào mặt và nước thì được giữ lại thành một bọng quanh cổ tạo nên cảnh tượng khá hài hước.

condom-9745-1448525475
Và cả "nữ tú" cũng nhiệt tình tham gia

Bong bóng không bị vỡ, phần nước dồn xuống cổ nhìn đều đặn, màng bao dính chặt vào mặt người chơi... được xem là điều kiện thể hiện thử thách đã thành công.

Tuy vậy nhiều người sử dụng Twitter chỉ trích cơn sốt này là nguy hiểm và nhiều người tỏ ra lo lắng về việc lỡ như chiếc bao không gỡ được khỏi mặt thì sao? Điểm mấu chốt ở đây là phải dùng "áo mưa", không phải bóng bay, bởi cao su có độ co giãn tốt hơn hẳn. Nếu chọn góc thả đúng, bao sẽ không vỡ ngay lập tức mà sẽ bọc quanh đầu người thử nghiệm, trông giống một túi bóng nước trong suốt "đựng" đầu của người thử nghiệm như túi ni lông đựng cá vàng.

Video: Giới trẻ thế giới phát sốt với trào lưu mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.