Sản phẩm mới

Trên tay Essential Phone - smartphone đang được cả thế giới chú ý

31/05/2017, 10:05

Điều khiến Essential Phone thu hút mọi sự chú ý bởi nó được sản xuất từ cha đẻ HĐH Android - Andy Rubin.

Essential Phone 7

Essential Phone.

Với mức giá 699 USD,  Essential Phone sở hữu những thông số kỹ thuật hàng đầu. Không những thế, máy nổi bật với màn hình tràn cạnh ở mặt trước, thậm chí màn hình của máy còn lấn hết cạnh trên, bao quanh camera trước.

Essential Phone 5

Màn hình của máy bao quanh camera trước.

Thiết kế độc đáo này sẽ giúp Essential Phone nổi bật hơn rất nhiều đồng thời cũng là một phương án thiết kế cực kỳ sáng tạo và hoàn hảo vừa đảm bảo các nội dung thông báo của HĐH vẫn hiển thị đầy đủ vừa không làm mất đi vị trí của camera trước. Thoạt nhìn, chúng ta cứ nghĩ rằng màn hình chiếm toàn bộ mặt trước của Essential Phone dù cạnh dưới vẫn còn tồn tại.

Essential Phone 1

Với Click, bạn có thể kết nối thiết bị với camera 360 độ của Essential và Essential Phone Dock.

Nhưng điều ấn tượng nhất của Essential Phone đó chính là hệ thống phụ kiện dạng mô đun. Andy Rubin từng khẳng định rằng thiết kế này sẽ sẽ giúp cho thiết bị không bị lỗi thời và luôn được cập nhật. Với một cặp đầu nối (ổ cắm) đặc biệt ở phía sau được gọi là Click, bạn có thể kết nối thiết bị với camera 360 độ của Essential và Essential Phone Dock.

Essential Phone 6

Là sản phẩm đầu tay nhưng Essential Phone vẫn cho thấy kinh nghiệm trong ngành di động của Andy Rubin: thiết kế màn hình viền siêu mỏng - thậm chí màn hình của máy còn tràn lên cả phần phía trên, cảm biến vân tay đặt phía sau, không jack cắm tai nghe 3,5mm (sẽ có bộ chuyển đi kèm khi bán ra). Hệ thống camera kép (13MP) tương tự như Huawei P9 - tức là hai cảm biến này giống hệt nhau, nhưng một cái có bộ lọc màu và một cái không có, chỉ thu được các hình ảnh trắng đen.

Essential Phone4

Essential Phone phiên bản màu xanh với khung sườn màu vàng lịch lãm.

Ngoài phần cứng ấn tượng, Essential Phone dùng nền tảng Ambient OS - nền tảng mà theo công ty sẽ đóng vai trò là nền tảng mở phục vụ cho Internet of Things, cho phép nhiều loại ứng dụng dựa vào đó để tăng cường sức mạnh cho hệ thống nhà thông minh - hệ thống mà chính Andy Rubin cùng các đồng nghiệp đang hướng đến. Thực chất thì Ambient OS cũng là một phiên bản tuỳ biến của Android, nhưng theo Andy Rubin thì nó sẽ sạch hơn rất nhiều và cũng khác nhiều.

Cấu hình cơ bản của Essential Phone

  • Màn hình LCD 5,7-inch, tỉ lệ 19:10, độ phân giải 2560x1312
  • CPU Qualcomm Snapdragon 835
  • 4GB RAM
  • Bộ nhớ trong 128GB, không có khe cắm microSD
  • Camera kép: Camera 13MP màu RGB + camera trắng đen Monochrome
  • Camera phụ 8MP, quay video 4K
  • Pin dung lượng 3.040mAh, với sạc nhanh qua USB-C hoặc phụ kiện
  • Bluetooth 5.0 LE, 4 microphone với khả năng khử tiếng ồn, kết nối không dây 6Gbps, cổng từ tính, Gorilla Glass 5
  • Kích thước: 141,5 x 71,1 x 7,8mm
  • Nặng 185g
  • Hệ điều hành: Ambient OS

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.