An ninh hình sự

Treo cổ tự tử sau khi dùng búa sát hại vợ

14/06/2015, 20:05

Tuấn cũng là nghi can đã dùng búa sát hại vợ trước lúc treo cổ kết liễu cuộc đời mình.

 

bua14.5.15-1
Căn chòi canh tôm nơi Tuấn treo cổ tự tử.

Chiều 14/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã bàn giao thi thể đối tượng Nguyễn Quốc Tuấn (34 tuổi, ngụ ấp Tân Qui, phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng), cho gia đình an tang theo tục lệ địa phương. Tuấn cũng là nghi can đã dùng búa sát hại vợ là chị Hồ Thị Mỹ Nhanh (29 tuổi), trước lúc treo cổ kết liễu cuộc đời mình.

Theo điều tra ban đầu, lúc 7 giờ ngày 14/6, gia đình chị Nhanh phát hiện con gái mình bị tử vong do có vật cứng đập vào đầu. Thông tin được báo về Công an địa phương. Cùng lúc đó, một người dân ở gần nhà chị Nhanh cho biết, thấy chồng chị Nhanh là Tuấn lội xuống sông trên tay cầm một ca nghi chứa thuốc sâu có thái độ mất bình tĩnh, thậm chí có ý định tự tử nhưng được một người dùng xuồng đưa lên bờ.

Sau đó Tuấn đi bộ về hướng chòi canh tôm của gia đình bên vợ. Nghi Tuấn là người sát hại chị Nhanh, Công an địa phương lập tức chia nhau đi tìm. Khi đến chòi canh tôm của gia đình, thấy cửa đóng, mọi người nhìn vào thấy Tuấn đã treo cổ tự tử.

bua14.5.15-2
Người dân theo dõi khám nghiệm tử, khám nghiệm hiện trường vụ án.

Theo người dân địa phương, trên thi thể chị Nhanh có 3 vết thương, trong đó có 2 vết nhẹ, riêng có một vết trên trán rất sâu, nghi Tuấn dùng búa đập gây tử vong cho chị Nhanh. Được biết, Tuấn quê ở xã Hòa Tú 2, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng), sau khi lập gia đình với chị Nhanh, Tuấn về ở rể bên nhà vợ. Trong cuộc sống thường ngày không thấy vợ chồng mâu thuẫn gì. Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Như vậy, chỉ trong vòng 1 tuần, ở Sóc Trăng đã xảy ra 2 vụ chồng giết vợ rồi tự tử, trong đó một vụ ở ấp Trường An (xã Trường Khánh, huyện Long Phú) thì chỉ có người vợ bị chết, còn người chồng được cứu sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.