Thông tin doanh nghiệp

Trị viêm da dị ứng ở trẻ em bằng phương pháp Dr.Michaels thảo dược

13/01/2017, 09:16

Kết quả cải thiện rõ rệt trong tuần đầu và triệu chứng biến mất trong 10–12 tuần điều trị các sản phẩm Dr.Michaels.

lupus 1

Hình ảnh trước và sau điều trị của bệnh nhân viêm da dị ứng mặt và cổ

Viêm da dị ứng là một bệnh da liễu thường gặp, ảnh hưởng tới 15% số trẻ em và 2 - 10% ở người lớn ở các nước công nghiệp hóa. Các bệnh dị ứng gồm hen suyễn, viêm mũi.. cũng thường gặp ở bệnh nhân bị viêm da dị ứng.

Viêm da dị ứng thường liên quan đến chức năng hàng rào bảo vệ da bị tổn thương và một khiếm khuyết nào đó trong hệ miễn dịch bẩm sinh của da. Tuy nhiên, căn bệnh này thường gặp hơn ở thời thơ ấu khi mà những vùng da bị xây xước liên tục có thể dẫn đến đỏ da, đóng vẩy và biểu hiện nứt vỡ da có thể gây nhiễm trùng thứ phát. Đặc trưng bởi tình trạng tăng sừng hóa và gia tăng các đường da nhăn nheo, đặc biệt ở vùng da trước hố khuỷu, hố khoeo và gáy. Hiện tượng á sừng kèm theo xuất tiết (lớp vẩy cứng huyết thanh) cũng có thể được quan sát thấy.

Các biện pháp điều trị tại chỗ truyền thống cho viêm da dị ứng bằng các hoạt chất như corticosteroid, thuốc điều chỉnh miễn dịch, thuốc ức chế miễn dịch và liệu pháp ánh sáng có một số hạn chế. Trong đó, điều trị toàn thân bằng methotrexate, cyclosporine, corticosteroid, azathioprin, interferon-γ và mycophenolate mofetil không được chính thức cho phép sử dụng cho bệnh viêm da dị ứng ở trẻ em. Thêm nữa, điều trị corticosteroid đường toàn thân, mặc dù có hiệu quả như một liệu pháp ức chế miễn dịch cho tình trạng viêm da dị ứng nặng, song có những tác dụng phụ khi sử dụng thuốc lâu dài.

Do đó, nhu cầu về các phương pháp điều trị mới và có hiệu quả, đảm bảo có ít tác dụng phụ cho bệnh viêm da dị ứng trở nên rất cần thiết. Các liệu pháp bằng thảo dược, vì thế, là lựa chọn hợp lí đặc biệt đối với các trường hợp có hồi phục không hoàn toàn, trường hợp là trẻ em, phụ nữ có thai và đang cho con bú..

Hơn 30 năm qua, phương pháp Dr Michaels do giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Michaels Tirant phát triển đã được thừa nhận rộng rãi để điều trị vảy nến và nhiều bệnh da liễu khác. Nhiều thử nghiệm lâm sàng cũng như các nghiên cứu đánh giá y học đã được công bố quốc tế tại những nước châu Âu chứng minh giải pháp Dr Michaels từ thảo dược đạt hiệu quả cao, an toàn và không có tác dụng phụ. Phương pháp này cũng được đánh giá là an toàn cho trẻ em và phụ nữ có thai.

lupus2

Hình ảnh bé gái 12 tuổi sau 8 tuần điều trị viêm da dị ứng

 Một nghiên cứu đã được thực hiện trên 30 bệnh nhân (17 nữ, 13 nam) độ tuổi từ 5 đến 13 tuổi (tuổi trung bình là 9), bị ảnh hưởng bởi viêm da dị ứng từ khi mới sinh. Các bệnh nhân này đã được điều trị bằng các liệu pháp chống viêm truyền thống nhưng không thành công và đã ngừng điều trị 2 tuần trước khi tham gia vào nghiên cứu. Các bệnh nhân đã được điều trị bằng các sản phẩm thảo dược Dr Michaels, quá trình điều trị được đánh giá dựa trên lâm sàng và các hình ảnh chụp lại vào tuần thứ 0, 1, 2, 4, 6, 8, 10, 12 và 14.

Hai mươi tám bệnh nhân đã cho kết quả cải thiện đáng kể với tình trạng giảm phát ban và ngứa ngay trong tuần điều trị đầu tiên và khỏi hoàn toàn vào tuần thứ 10-12. Chỉ có hai bệnh nhân, lần lượt là anh trai và em gái, có đáp ứng với điều trị chậm hơn và được ghi nhận sau 14 tuần điều trị với sản phẩm thảo dược Dr Michaels đã hồi phục hoàn toàn khỏi tình trạng viêm da dị ứng.

Báo cáo lâm sàng này đã nêu bật lên rằng các sản phẩm thảo dược Dr Michaels là lựa chọn an toàn và có hiệu quả để điều trị bệnh viêm da dị ứng.

                                            (Theo Journal of Biological Regulators & Homeostatic Agents)

Hệ thống phòng khám chuyên khoa Dr. Michaels Psoriasis &amp: Skin Clinic tại 87 Trần Não, quận 2 - TP HCM và 114 A Mai Hắc Đế - Hà Nội áp dụng phương pháp Dr Michaels sử dụng các loại thảo dược để điều trị vảy nến, viêm da cơ địa và nhiều bệnh da liễu khác. Cơ sở được áp dụng theo tiêu chuẩn, phác đồ tương tự các phòng khám chuyên khoa Dr. Michaels tại Australia, châu Âu với nguồn thảo dược được sản xuất, nhập khẩu từ Australia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.