An ninh hình sự

Triệt phá hai tụ điểm cờ bạc dưới hình thức đá gà ăn tiền

08/10/2017, 18:40

Công an Vĩnh Long vừa triệt phá hai tụ điểm cờ bạc dưới hình thức đá gà ăn thua bằng tiền

triet-pha-hai-tu-diem-co-bac-duoi-hinh-thuc-da-ga-

Các đối tượng đá gà ăn thua bằng tiền bị bắt cùng tang vật

Sau nhiều ngày theo dõi và phục kích, Công an huyện Long Hồ kết hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long triệt xóa được hai ổ cờ bạc dưới hình thức đá gà ăn thua bằng tiền ở xã Thạnh Quới và xã Long An của huyện Long Hồ.

Theo đó, khoảng 14h30 ngày 8/10, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có một nhóm đối tượng tụ tập đá gà ăn thua bằng tiền tại một khu đất trống thuộc ấp An Phú B, xã Long An, huyện Long Hồ, lực lượng công an đã nhanh chóng đến hiện trường thì phát hiện có hơn 10 đối tượng đang sát phạt nhau bằng hình thức đá gà ăn thua bằng tiền. Do điểm đá gà nằm giữa đồng nên khi lực lượng chức năng ập vào các đối tượng đã nhanh chân bỏ chạy tán loạn. Tại hiện trường, lực lượng công an chỉ bắt giữ được một đối tượng cùng tang vật là: 3 con gà, trong đó có hai con đang đeo cựa bằng kim loại, 9 xe mô tô các loại cùng nhiều tang vật có liên quan khác.

triet-pha-hai-tu-diem-co-bac-duoi-hinh-thuc-da-ga-

Nhiều xe mô tô của các đối tượng đá gà ăn thua bằng tiền bị thu giữ

Trước đó, khoảng 10h cùng ngày, lực lượng công an cũng đã bắt giữ được 5 đối tượng đang đá gà ăn thua bằng tiền tại phần đất phía sau nhà anh Đặng Văn Thông (SN 1980, ở ấp Thạnh Lợi, xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ). Tại hiện trường lực lượng công an thu giữ được 5 con gà, 4 cây cựa bằng kim loại, 1 cân đồng hồ loại 5kg, 5 điện thoại di động, hơn 5 triệu đồng tiền mặt, 12 xe mô tô các loại cùng nhiều tang vật có liên quan khác. Các đối tượng bị tạm giữ đều có hộ khẩu ở huyện Long Hồ và huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long.

Một cán bộ điều tra cho biết thêm, các tụ điểm cờ bạc này hoạt động từ nhiều ngày nay, vào tất cả các giờ trong ngày làm mất an ninh trật tự tại địa phương, gây bức xúc trong nhân dân. Do các điểm đá gà đều nằm sâu trong vườn nhà dân hoặc nằm giữa đồng nên khi lực lượng công an ập vào thì các đối tượng đã tìm mọi cách để chạy thoát nên gây nhiều khó khăn khi lực lượng chức năng khi tiến hành triệt phá.

Hiện các đối tượng trên đều được mời về trụ sở công an làm việc để điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.