An ninh hình sự

Triệt phá nhiều quán cà phê kích dục giá 160 ngàn/lượt

07/07/2015, 06:09

Nhiều quán cà phê "đèn mờ" ở phường Bửu Long (Biên Hòa) chuyên gợi ý, tổ chức kích dục cho khách bị triệt phá.

DSC06858
 Mỗi lần thực hiện hành vi kích dục, tiếp viên sẽ thu của khách 160 ngàn đồng và chia lại cho chủ quán 60 ngàn đồng. Ảnh minh họa: VTC News

Ngày 5/7, Công an phường Bửu Long (TP.Biên Hòa) đã lập hồ sơ xử phạt hành chính đối với bà Lê Thị Dung (55 tuổi, chủ quán cà phê không tên tại KP.5, phường Bửu Long) vì đã tổ chức cho tiếp viên của quán kích dục cho khách.

Vào lúc 11 giờ 30 ngày 4/5, Công an phường Bửu Long bất ngờ kiểm tra quán cà phê của bà Dung thì phát hiện một tiếp viên nữ đang thực hiện hành vi kích dục cho khách ở phía sau quán.

Làm việc với công an, chủ quán và tiếp viên này khai nhận, mỗi khi có khách nam đến uống cà phê, tiếp viên của quán sẽ gợi ý khách thực hiện hành vi kích dục. Mỗi lần như vậy, tiếp viên sẽ thu 160 ngàn đồng và chia lại cho chủ quán 60 ngàn đồng.

Thời gian vừa qua, Công an phường Bửu Long đã kiểm tra các quán cà phê “đèn mờ” trên địa bàn và phát hiện nhiều quán có hoạt động kích dục cho khách.

Tất cả trường hợp vi phạm đều bị lập biên bản xử phạt theo quy định của pháp luật và đề xuất cấp có thẩm quyền tịch thu giấy phép hoạt động. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.