Điều tra

Triệt phá xưởng sản xuất mì chính giả quy mô lớn

30/01/2015, 13:05

Lực lượng chức năng thu 80 bao tải đựng mì chính giả nhãn hiệu nước ngoài (có tổng trọng lượng khoảng 2 tấn)

mi
Số lượng mì chính giả bị cơ quan Công an TP.Thanh Hóa phát hiện bắt giữ

Trước đó, vào ngày 29/1, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, Công an TP.Thanh Hóa đã ập vào số nhà 6/85 phố Đinh Lễ, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa do Nguyễn Thị Cẩm Hường (SN 1979, trú 29N1, khu đô thị Bình Minh, P. Đông Hương) làm chủ. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ 80 bao tải đựng mì chính giả có nhãn hiệu nước ngoài (có tổng trọng lượng khoảng 2 tấn) và gần 1.000 gói mì chính giả mang các nhãn hiệu như Miwon, Ajinomoto, A-one… 

Ngoài ra, nhiều loại hàng hóa khác như bột nêm, bột chiên mực, dung dịch đặc dùng để nấu lẩu… không có nguồn gốc xuất xứ; hai máy dán miệng túi, nhiều loại sản phẩm hàng hóa tại cơ sở trên cũng bị phát hiện và thu giữ.

Theo khai nhận của đối tượng Nguyễn Thị Cẩm Hương, mì chính giả sau khi mua về sẽ được san sang các bao nhỏ theo đúng kích thước của các gói mì chính được bán trên thị trường với nhãn hiệu Miwon, Ajinomoto, A-one… Những gói mình chính giả này sẽ được vận chuyển về các huyện tiêu thụ. Được biết, mỗi gói mì chính này được Hương bán với giá 10.000 đồng/gói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an TP.Thanh Hoa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.