Showbiz

Triệu Lệ Dĩnh hạnh phúc ôm Phùng Thiệu Phong trong ngày sinh nhật

17/10/2018, 17:16

Sau khi công khai kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh thoải mái đăng ảnh ôm chồng đầy hạnh phúc.

78c8-hmhswin0691049

Triệu Lệ Dĩnh âu yếm vòng tay ôm người bạn đời của mình trong ngày sinh nhật

Ngày 16/10 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh chính thức công khai đã đăng ký kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong. Thông tin này đã gây chấn động làng giải trí Hoa Ngữ và trở thành từ khóa hot nhất trên các trang thông tin tìm kiếm.

Vào ngày 16/10, Phùng Thiệu Phong đã gửi một lời nhắn tình cảm trên weibo, nam diễn viên viết: "Bà xã à, chúc mừng sinh nhật em nhé".

c7e1-hmhafis0027803

Cặp đôi khoe chứng nhận đăng ký kết hôn

Sau khi công khai mối quan hệ, trên weibo cá nhân, Triệu Lệ Dĩnh đã không ngại chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc cùng Phùng Thiệu Phong trong ngày sinh nhật của mình. Được biết, bữa tiệc sinh nhật màu hồng lãng mạn do chính tay Phùng Thiệu Phong chuẩn bị cho bà xã.

Nữ diễn viên đã gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ cuộc hôn nhan của mình, cũng như cảm ơn ông xã với những lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào. "Sinh nhật này hi vọng sẽ có sự thay đổi mới", Triệu Lệ Dĩnh viết.

ed2e-hmhafis0027981

 

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2006 nhưng phải đến bộ phim thần tượng Sam Sam đến đây ăn nè, nữ diễn viên mới thực sự trở nên nổi bật. Dẫu vậy sau bộ phim, những vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh thường không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, anh là gương mặt quen thuộc của truyền hình Trung Quốc với các vai diễn trong các bộ phim truyền hình đình đám như Cung tỏa tâm ngọcLan Lăng Vương...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.